รวบหนุ่มช่างเชื่อมฆ่าแฟนสาวหมกป่า หลังจับได้ว่ามีผู้ชายมาติดพัน เคยบอกเลิกและให้โอกาสหลายครั้งยังไม่เปลี่ยนแปลง ล่าสุดจะไปส่งกลับบ้านแต่มีชายหนุ่มโทรมา จึงบันดาลโทสะคว้ามีดใต้เบาะกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

            จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 10 มี.ค.64 พ.ต.ท.ตรงศักดิ์ เพชรหาญ รอง ผกก.ปป.สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวถูกแทงบริเวณริมถนนสายขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน ร.ต.ท.กนกพล ตราชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภจว.ชลบุรี แพทย์จากกรมควบคุมโรค และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
          ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายขอบอ่างเก็บน้ำบางพระพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวอนุชสรา อินทฤทธิ์ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกอาวุธมีดแทงและฟันเข้าที่บริเวณใบหน้าขวา ท้ายทอย หางตาแก้มซ้าย ยาวถึงหลังใบหู คางซ้าย นิ้วมือ และแขนซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่ยาวประมาณ 10 ซม. นอนเสียชีวิตในพงหญ้า ในลักษณะนอนตะแคง โดยใส่เสื้อน้ำเงิน กางเกงเจเจหลากสี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ

           ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสจากแหล่งข่าว ทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายสันติภาพ ประถมกรึก อายุ 23 ปี มีอาชีพเป็นช่างเชื่อม ซึ่งเป็นสามีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปควบคุมตัวได้ที่บ้านในตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนนำตัวมาสอบสวน
          โดยนายสันติภาพให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงภรรยาจนเสียชีวิตจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่เกิดเหตุ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที
           นายสันติภาพ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันก่อนเกิดเหตุตนเองได้ทะเลาะกับแฟนสาวที่หอพักในตำบลบางพระ เรื่องที่แฟนสาวมีชายหนุ่มมาติดพัน ซึ่งได้พยายามบอกเลิกและให้โอกาสมาแล้วหลายครั้ง โดยพบว่ามีชายหนุ่มได้โทรศัพท์มาหาแฟนสาวหลายครั้งแล้ว หลังจากนั้นตนเองจึงได้บอกเลิกกับแฟนสาว และแฟนสาวได้ขนเสื้อผ้าจะกลับไปบ้านที่อยุธยา ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งขึ้นรถตู้ โดยพาลูกสาววัยสองขวบสี่เดือนซึ่งเป็นลูกติดของแฟนสาวไปด้วย ระหว่างทางได้มีชายหนุ่มโทรเข้ามาหาแฟนสาวอีก จึงเกิดความโมโหหน้ามืด จอดรถทะเลาะกันอีก ก่อนที่ตนเองจะอุ้มลูกสาวของแฟนมาไว้แล้วคว้ามีดทำครัวที่ใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์มาแทงใส่แฟนสาวไปหลายครั้งโดยไม่รู้สึกตัว และลากศพเข้าไปซุกไว้ในป่าหญ้าข้างทาง  ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์เอามีดและกระเป๋าเสื้อผ้าไปทิ้งอีกแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4 กม. แล้วขี่รถจักรยานยนต์กลับไปบ้านญาติในอำเภอบางละมุง ก่อนจะถูกตำรวจติดตามตัวมาได้
           ทั้งนี้สาเหตุเนื่องจากหึงหวงที่แฟนสาวพยายามปันใจมีคนอื่นอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งต้องบอกเลิก แล้วพาไปส่งกลับบ้าน แต่พอดีมีชายหนุ่มโทรมาว่าจะมารับ ความอดทนจึงถึงที่สุด เกิดความโมโหใช้มีดฟันและกระหน่ำแทงจนแฟนสาวเสียชีวิตดังกล่าว
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวนายสันติภาพไปสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง แล้วไปทำการค้นหากระเป๋าเสื้อผ้าและอาวุธมีด เตรียมนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement