แคชเชียร์บาร์เบียร์ร้องสื่อ โดนโจรแสบลักสุราในบาร์ซึ่งห่างจากโรงพักแค่ 1 ซอย นำกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุไปแจ้งความ ผ่านไป 4 วันยังไม่ความคืบหน้า ชุดสืบบอกให้ไปหาชื่อจริง-นามสกุลจริงของผู้ก่อเหตุมา จะได้ออกหมายจับให้

        เมื่อเวลา 23.40 น วันที่ 9 มีนาคม 2564 นางฉวีวรรณ ภูมิพัฒน์ อายุ 48 ปี แคชเชียร์ร้านป๊อปปี้บาร์ 2 ปากซอย 8 ถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกล้องวงจรปิดที่ร้าน ซึ่งสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุลักสุรานอก มูลค่ากว่า 3 พันบาทไว้ได้อย่างชัดเจน มาร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา
         สอบถาม นางฉวีวรรณ ภูมิพัฒน์ อายุ 48 ปี แคชเชียร์บาร์เบียร์ดังกล่าวให้การว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 05.30 น ของวันที่ 6 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้าย 1 คน อายุประมาณ 30 -35 ปี เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์สิน เป็นสุรานอก ยี่ห้อแบล็ค ชีวาส และแจ๊ค ขวดละ 1 พันกว่าบาท รวมมูลค่าประมาณ 3,600 บาท เหตุการณ์ก็ผ่านไปแล้ว 4 วัน แต่เรื่องก็เงียบหาย ตอนเกิดเหตุ ตนเองได้กางมุ้งนอนอยู่กลางบาร์เบียร์ พร้อมแฟน และลูกชาย ซึ่งจะนอนเฝ้าบาร์เบียร์ทุกวัน รอเวลาเลิกงาน

          ทั้งนี้ตนเห็นว่าผ่านไป 4 วันแล้ว เรื่องยังเงียบจึงสอบถามเกี่ยวกับคดีกับทางชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยาว่าตามจับคนร้ายได้หรือยัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยาก็ให้คำตอบว่าช่วงนี้พอทราบแหล่งที่อยู่ของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ไม่รู้ชื่อจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนให้ทางตนหรือพนักงานบาร์ไปสืบหาชื่อจริง นามสกุลจริงของผู้ก่อเหตุมาให้ชุดสืบสวนจะได้ออกหมายจับให้ ทำให้ตนพร้อมพนักงานงงมาก เพราะตำรวจก็รู้แหล่งที่อยู่ ทำไมไม่จับ และกล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจนมาก อีกทั้งห่างจากโรงพักพัทยาแค่ไม่เท่าไหร่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดด้วย

 

Subscribe
Advertisement