คืบหน้า ตำรวจบุกค้นบ้านพัก คอนโด พ่อเลี้ยง แม่ ยกพวกเอาปืนจี้อุ้ม 2 สาว ขึ้นกระบะ คาดว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่

         จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาตบกันแล้วไม่จบ พ่อเลี้ยง และแม่ ไม่พอใจ พาลูกน้องพร้อมอาวุธไม้เบสบอล และปืนจี้ 2 สาว วัย 18 ปี คู่กรณี ขึ้นรถ เอาสายชาร์จแบตมัดมือมัดเท้า ขู่ให้ถอนแจ้งความ แล้วให้มาขอโทษ มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ก่อนยึดมือถือไอโฟน 11 ปล่อยทิ้งริมทาง ซึ่งผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวอย่างมาก โร่แจ้งความเพิ่มเติม พร้อมร้องเรียนสื่อมวลชน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
        ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 9 มี.ค.64 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก น.ส.สมฤดี เกษมรมย์ อายุ 36 ปี และนายสุพัฒน์ชัย เพ็งสุข อายุ 37 ปี พร้อมพวกอีก 2 คน ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น
        จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมกลุ่มผู้เสียหายทั้งหมด ได้เดินทางไปตรวจสอบที่พักของผู้ถูกกล่าวหา ที่บ้านเลขที่ 93/53 หมู่11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไม่พบกลุ่มคู่กรณีแต่อย่างใด พบเพียงแม่และบุตรสาวของ น.ส.สมฤดี เกษมรมย์ ซึ่งพยายามติดต่อทางโทรศัพท์แล้ว ก็ไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมเปิดเผยว่า น.ส.สมฤดี ไม่ได้พักอาศัยที่นี่นานแล้ว ได้ย้ายไปพักกับอาศัยกับนายสุพัฒน์ชัย สามีใหม่ ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดบุณย์กัญจนาราม ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำกำลังไปตรวจสอบแต่กลับไม่มีวี่แววของกลุ่มผู้ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด คาดว่าจะหลบหนีออกไปกบดานนอกพื้นที่
        ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกอีกครั้ง หากไม่มาพบจะทำการออกหมายจับต่อไป

 

Subscribe
Advertisement