อุกอาจ! พ่อเลี้ยงและแม่ ไม่พอใจลูกสาวถูกตบ ยกพวกเอาปืนจี้อุ้ม 2 สาววัย 18 ขึ้นกระบะ เอาสายชาร์จมัดมือมัดเท้า ขู่ฆ่าให้ตาย ยึดมือถือก่อนปล่อยทิ้งริมทาง

          เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 8 มีนาคม 2564 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าถูกกลุ่มคนร้าย 4 คน ยกพวกใช้ไม้เบสบอล และอาวุธปืนจี้บังคับให้ขึ้นรถ ตนเองได้แอบบันทึกเสียงกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จึงยึดเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 11 มูลค่าประมาณ 20,000 บาท ไปจำนวน 1 เครื่อง ก่อนนำตัวไปปล่อยทิ้งไว้ริมทาง เหตุเกิดขึ้นที่ภายในซอยเทพประสิทธิ์ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงดึกของวันที่ 8 มีนาคม หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ ร.ต.อ.หญิง ธัญญา อุดทอง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่อยากให้สื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงในการหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตประจำวัน
          โดย น.ส.เอ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนในกลุ่มนัดเคลียร์ปัญหาจนถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีกัน ก่อนจะถูกจับแยกย้ายแล้วกลับที่พัก ซึ่งอยู่ในละแวกซอยเทพประสิทธิ์ 11 ทุกคนคิดว่าคงจบเพียงแค่ผู้หญิงตบตีกันเท่านั้น แต่ฝ่ายคู่กรณีกลับไม่พอใจคิดว่าจะทำร้ายคนแก่ จึงยกพวกมาโดยกลุ่มญาติของฝ่ายคู่กรณี 4 คน มีแม่ พ่อเลี้ยง และลูกน้องผู้ชายอีก 2 คน ขับรถยนต์กระบะเข้ามาจอดภายในซอย ในมือถือไม้เบสบอล และอาวุธปืน 1 กระบอก จี้บังคับให้ขึ้นรถ แล้วใช้สายชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือ มัดทั้งมือและเท้า พาขับนั่งรถไปริมอ่างเก็บน้ำชากนอก ซึ่งมืดและเปลี่ยว ไม่มีแสงไฟและผู้คนสัญจรผ่านไปมา พยายามขู่บังคับให้ไปถอนแจ้งความ และให้เพื่อนในกลุ่มมาขอโทษยาย ถ้าไม่มาจะฆ่าทิ้ง ก่อนจะมาปล่อยตัว น.ส.เอ ให้นั่งวิน จยย.กลับมาเพื่อถอนแจ้งความ แต่ยังคุมตัว น.ส.บี ถูกปิดตาไว้ในรถคนเดียว แล้วมาปล่อยทิ้งไว้ริมทางเช่นกัน
         ทางด้าน น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองเป็นคนมีปัญหากับคู่กรณี ซึ่งก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แล้วได้นัดไปเคลียร์ปัญหาที่บ้านของฝ่ายคู่กรณี บริเวณภายในซอยเขาตาโล 8 แต่ก็ได้แยกย้ายกันกลับมาแล้ว แต่ฝั่งคู่กรณีคิดว่าแฟนตนเองจะไปทำร้ายยายเขา จึงไปฟ้องพ่อเลี้ยงก่อนจะเดินทางมาที่บ้านแล้วพาเพื่อนทั้งสองคนไป
         เบื้องต้นได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน พร้อมนำกล้องวงจรปิดไปมอบให้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะทุกคนรู้สึกหวาดกลัวอย่างหนัก จากการกระทำอันอุกอาจของกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว
Subscribe
Advertisement