กลุ่มมวลชนอำเภอบางละมุง ร่วมส่งนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ในโอกาสไปดำรงตำแหน่ง “อธิการวิทยาลัยการปกครอง” ในวันนี้ ด้วยบรรยากาศอบอุ่น

         เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 มีนาคม 2564 ที่บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง กลุ่มพลังมวลชนทั่วพื้นที่อำเภอบางละมุง รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มข้าราชการอำเภอบางละมุง ร่วมมอบดอกไม้ และร่วมแสดงความยินดีแก่นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง เนื่องในโอกาสได้ไปดำรงตำแหน่งอธิการวิทยาลัยการปกครอง มีผลตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2564 นี้เป็นต้นไป
          ในการนี้ นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยครอบครัว ได้เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ร.5 ด้านหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่
         สำหรับนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง อดีตเคยดำรงตำแหน่งปลัดอำเภอบางละมุง และปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง ก่อนย้ายไปดำรงตำแหน่งนายอำเภอเกาะจันทร์ และย้ายมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอบางละมุง เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา
         โดยผลงานที่ผ่านมาที่โดดเด่นก็คือเรื่องมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่พบว่าสามารถควบคุมการแพร่ระบาดในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี จากพื้นที่สีแดงเข้ม จนกลายเป็นพื้นที่สีส้ม ในระยะเวลาไม่นาน และเป็นที่เคารพรักของพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอบางละมุงเป็นอย่างดี
           ทั้งนี้พบว่ากลุ่มมวลชน รวมถึงเหล่าข้าราชการ หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่อำเภอบางละมุง ต่างร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับนายอำนาจ เจริญศรี ด้วยบรรยากาศอบอุ่น

Subscribe
Advertisement