ร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันสังคม..รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมภริยา นำทีมแจกอาหารคาวหวาน แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนจากผลกระทบโควิดระลอกสอง

        จากกรณีที่เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มีกระทบไปถึงปัญหาเศรษฐกิจ มีประชาชนตกงานเป็นจำนวนมาก ทำให้หลายครอบครัวประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก
       ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย น.ส.กัญภัสร ทิมเที่ยง ภริยา และทีมงาน เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระรอกที่สอง ซึ่งหลายครอบครัวบอบช้ำจากการแพร่ระบาดในระลอกแรกแล้ว จึงได้เดินทางมาแจกอาหารทั้งคาวหวาน เป็นขนมจีน น้ำยากะทิ แกงเขียวหวาน ข้าวกล่อง ไก่ผัดพริกขี้หนูสวน หมูผัดขิง แกงเผ็ดหมูลูกชิ้น จำนวนหลายร้อยกล่อง นอกจากนี้ยังมีหอยทอดมาผัดกันสดๆ ร้อนๆ เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนได้รับประทานของอร่อยและอิ่มท้องกันไปได้อีกคนละมื้อ
         ทั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ นำกำลังมาช่วยจัดระเบียบให้กับประชาชนที่เดินทางมารับของ พร้อมอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ข้ามถนนบริเวณจุดรับแจกอาหารที่ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาอีกด้วย

Subscribe
Advertisement