ตร.ชลบุรี ร่วม ตร.พัทยา กวดขันสถานบันเทิง พบซองยาเคตกในห้องน้ำผับหรูย่านถนนเพ็ชรตระกูล

           เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 6 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.สุรเดช นามโยธา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย จันลา สว.สส.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังออกตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อป้องกันการลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด รวมไปถึงสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด เช่น อาวุธปืนและยาเสพติด
         จากการตรวจสอบสถานบันเทิงชื่อดัง ซึ่งเป็นผับหรูริมถนนเพ็ชรตระกูล พบด้านในมีนักเที่ยวกว่า 300 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายกับนักเที่ยว ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่เมื่อตรวจสอบภายในห้องน้ำ เจอซองใสแบบซิป ภายในมีคราบผงสีขาว ลักษณะคล้ายกับยาเคตามีน ตกอยู่ที่พื้น และในถังขยะจำนวน 4 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
         นอกจากนี้ยังได้ออกตรวจสถานบันเทิงย่านถนนพัทยาสายสอง วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ พบว่าทุกร้านปิดให้บริการแล้ว มีเพียงพนักงานที่กำลังเก็บร้านเท่านั้น ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบร้านแอดไทม์ที่เคยตกเป็นข่าวจับนักเที่ยว 73 ราย พบว่ายังไม่เปิดให้บริการ มีโซ่คล้องล็อคประตูไว้อย่างแน่นหนา
          เบื้องต้นสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ปิดให้บริการตามเวลาที่กำหนดไว้ คือไม่เกินเที่ยงคืน หรือ 24.00 น. ส่วนซองซิปที่เก็บได้ภายในผับหรู ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นซองบรรจุยาเสพติดประเภทยาเคตามีนที่กำลังแพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่นนักเที่ยวนั้นจะต้องส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นสารเสพติดหรือไม่

Subscribe
Advertisement