หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่ หลังรถเทรลเลอร์เบรกจอดให้รถกระบะจอดเก็บของที่ทำร่วง ทำให้รถตู้นักเรียนวิ่งฝ่าสายฝนมาชนท้ายรถเทรลเลอร์ โชคดีเด็กนักเรียนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

           เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.ปิยะ บุญอ่อน สารวัตร (สอบสวน) สน.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง มีรถตู้นักเรียนชนท้ายรถเทรลเลอร์พ่วง บนถนน 3138 ใกล้เคียงสี่แยกไฟแดง MG ขึ้นต่างระดับมาบปู หมู่ 7 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งนักเรียน โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน นง 5574 ชลบุรี ด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถพ่วงเทรลเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-0437 พิจิตร ด้านท้ายมีรอยชน นอกจากนี้พบมีรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์อีกคัน ทะเบียน ฮพ 8460 กรุงเทพมหานคร และรถกระบะอีซูซุดีแม็กซ์สีดำ ทะเบียน บจ 6523 อำนาจเจริญ จอดอยู่ข้างทาง
          จากการสอบถามนายธงชัย มูลจันทร์ คนขับรถเทรลเลอร์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถเพื่อจะไปรับรถที่นิคมอุตสาหกรรม พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะได้จอดเก็บของที่ร่วงอยู่ที่บนถนน ตนเห็นจึงเบรครถ เพื่อให้คนขับรถกระบะลงมาเก็บ ซึ่งช่วงนั้นฝนตกแรง มีรถตู้รับส่งนักเรียนที่จะไปส่งนักเรียนที่ตำบลบ่อวิน ทั้งสองคันวิ่งขับตามกันมา เบรคไม่ทันจึงชนเข้าไฟท้ายด้านขวาของรถตน และรถตู้นักเรียนอีกคันก็ชนท้ายกันเอง

           มีเด็กนักเรียนบาดเจ็บทั้งหมด 10 คน ซึ่งถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง เบื้องต้นทราบว่าเด็กทั้งหมดมีแค่แผลถลอก และเคล็ดขัดยอกตามร่างกายเท่านั้น
Subscribe
Advertisement