พลเมืองดีรวบหนุ่มประมงข่มขืนเด็กอายุ 14 ที่มารอแฟนในที่มืด พร้อมรุมสกรัมก่อนส่งตัวให้ตำรวจไปดำเนินคดี ยังปากแข็งหาว่าเด็กสมยอม

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช สารวัตรเวร สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกข่มขืนที่บริเวณตึกแดง หรือ พิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติ ชลบุรี ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีพลเมืองดีควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุโดยพบว่านายเกียรติณรงค์ ร่มพุทธศาสนา หรือเล็ก อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทำประมง ถูกพลเมืองดีควบคุมตัวเอาไว้
         จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้มานั่งรอแฟนหนุ่ม บริเวณที่นั่งพักริมชายทะเล พิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติ ชลบุรี ปรากฏว่านายเกียรติณรงค์ ได้เดินผ่านมา หลังจากนั้นได้ใช้กำลังประทุษร้ายล็อคคอ และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังจากนั้น ด.ญ.เอ ได้หลบหนีออกมา โดยขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พลเมืองดีจึงไปจุดเกิดเหตุและพบนายเกียรติณรงค์ โดย ด.ญ.เอได้ยืนยันว่าได้ถูกข่มขืนจริง พลเมืองดีจึงได้ช่วยกันรุมสกรัมและควบคุมตัวไว้ หลังจากนั้นแจ้งให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป โดยนายเกียรติณรงค์ได้พยายามอ้างว่าเด็กให้ความสมยอม
         ด้านพลเมืองดีเล่าว่า มาเจอ ด.ญ.เอ ขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือว่าถูกข่มขืน หลังจากนั้นร้องไห้ พวกตนมีประมาณ 7-8 คน จึงได้มาช่วยเหลือจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ซึ่งผู้ก่อเหตุพยายามจะหนีจึงต่อสู้กันขึ้น โดยจากการสอบถาม ด.ญ.เอ ได้ความว่าไปรอแฟน อย่างไรก็ตามอยากฝากบอกหญิงสาวว่าไม่ควรออกไปไหนมาไหนคนเดียวยามค่ำมืดดึกดื่น หรือไปในที่เปลี่ยว ควรมีผู้ใหญ่ไปด้วยเพราะเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายจากมิจฉาชีพและอาชญากรได้

Subscribe
Advertisement