เมืองพัทยามอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับชาวบ้านสะพานปลาตังเก ซอยนาเกลือซอย 12 เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเบื้องต้น ช่วงโควิด-19 ระบาดระลอกสอง

          (4 มี.ค.64) ที่บริเวณสะพานปลาตังเก ภายในซอยนาเกลือ 12 นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมเมืองพัทยา นำเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 50 ชุด ประกอบด้วย ข้าวสาร 3 กิโลกรัม 2 ถุง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารแห้งและนำดื่ม มอบให้แก่พี่น้องประชาชนชาวสะพานปลาตังเก นาเกลือ ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยมีพี่น้องประชาชนทยอยเข้าคิวเพื่อยืนรอรับกันอย่างพร้อมเพรียง

           ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวเป็นความห่วงใยจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ที่ได้ตระหนักถึงความยากลำบากของประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนเกิดความเดือดร้อน ส่งผลทำให้ขาดรายได้ในการดูแลครอบครัวไป จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น บรรเทาความเดือดร้อน แบ่งเบาภาระในเรื่องของค่าใช้จ่ายในครัวเรือนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงยังเป็นการส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

 

Subscribe
Advertisement