หลุดโซเชียล! บาร์โฮสพัทยาโชว์เดินแบบอนาจาร ตำรวจพัทยารุดตรวจสอบ รวบมาดำเนินคดีแล้ว

         จากกรณีที่เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ได้มีภาพชายเดินแบบเปลือยกายอนาจาร โผล่ลงในโลกโซเชียล จนมีพลเมืองดีนำภาพเข้าร้องทุกข์กับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.1 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จึงได้สั่งการให้สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ที่เกิดเหตุ ให้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง
          พ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ทำการสืบสวน จนทราบว่าบาร์โฮสดังกล่าวชื่อ “DRAGON PATTAYA​” ตั้งอยู่ภายในซอยเออา ตัดซอยเพชรตะกูล พัทยาเหนือ เขตเมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ จึงได้เข้าตรวจสอบ พบว่าวันดังกล่าวไม่ได้มีการเดินแบบอนาจารตามที่ได้รับการร้องเรียน แต่เจ้าของร้านไม่สามารถนำใบการได้รับอนุญาตประกอบการ, ใบอนุญาตจำหน่ายสุรา และใบอนุญาตจำหน่ายบุหรี่ มาแสดงต่อเจ้าพนักงานได้
        ในเบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่เจ้าของร้านว่า เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, จำหนายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายบุหรี่โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement