2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ดอดเข้าไปลักรถจักรยานยนต์ป้ายแดงที่เจ้าของเพิ่งผ่อนได้เพียงงวดเดียวหลบหนีลอยนวล กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

         เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายชัชวาล แก้วหอม อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 ว่า รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงินเหลือง ทะเบียน 56-733 ป้ายแดง ที่จอดล็อกคอไว้หน้าห้องพักของหอพัก ถูกคนร้ายแอบเข้ามาก่อเหตุลักไปช่วงประมาณเกือบตี 2 ที่ผ่านมา
         โดยนายชัชวาล ผู้เสียหายเล่าว่า รถจักรยานยนต์คันนี้เพิ่งออกมาได้ประมาณ 2 เดือน และเพิ่งผ่อนไปได้แค่เพียงเดือนเดียว ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองและภรรยายังขี่ไปหาซื้อของมารับประทานกันแล้วก็จอดล็อกคอไว้ที่หน้าห้องพักตามปกติโดยมีรถยนต์จอดบังไว้ แต่พอเช้าตื่นมาแต่งตัวแล้วจะพากันขี่รถ จยย.ไปทำงานแต่กลับไม่เจอรถแล้ว จึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิดของทางหอพัก ซึ่งจับภาพคนร้ายไว้ได้
          เบื้องต้นทางผู้เสียหายก็ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความเพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หนองขามแล้ว เพื่ออยากให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามรถจักรยานยนต์กลับคืนมาให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากรถที่ถูกก่อเหตุไปนั้นต้องผ่อนถึง 36 เดือน และมาถูกก่อเหตุไปทั้งที่เพิ่งผ่อนได้เพียงแค่งวดเดียวเท่านั้น
Subscribe
Advertisement