ครอบครัวฟลาวเวอร์สร่วมแบ่งปันธารน้ำใจให้สังคม มอบข้าวสารอาหารแห้งแก่มูลนิธิกระท่อมพระสิริ บรรเทาความเดือดร้อนในภาวะโควิด-19

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มี.ค.64 ที่อาคารประชารวมใจ บ้านพักรักษ์เพื่อน มูลนิธิกระท่อมพระสิริ ผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ นำโดยคุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส พร้อมครอบครัว ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวสารอาหารแห้ง ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำดื่ม และผลไม้ มอบให้กับมูลนิธิกระท่อมพระสิริ โดยมีคุณนิภา นวลแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระท่อมพระสิริ เป็นผู้รับมอบ
           สำหรับมูลนิธิกระท่อมพระสิริ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ ภายในซอยห้วยตาหนู-ทุ่งกลม ซอย 16 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางเข้าเป็นดินทรายตัดผ่านไร่มันสำปะหลังประมาณ 500 เมตร มีผู้ป่วยติดเชื้อ HIV คนตาบอด รวมไปถึงผู้ป่วยติดเตียง และเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส พักอาศัยอยู่จำนวนมาก ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหลวงพ่ออลงกต ร่วมกับเทศบาลเมืองหนองปรือ
         อย่างไรก็ตามแม้จะมีผู้ใจบุญมาบริจาคสิ่งของและเครื่องอุปโภคบริโภคบ้างในแต่ละวัน ซึ่งปัจจุบันมีผู้มาบริจาคลดน้อยลงเนื่องจากภาวะสถานการณ์โควิด-19 หากแต่ทางมูลนิธิกระท่อมพระสิริยังมีสิ่งที่ต้องการความช่วยเหลืออีกมาก ได้แก่ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ไซส์ L, XL ผงซักฟอก น้ำยาถูพื้น น้ำยาฆ่าเชื้อเดทตอล ผ้าขนหนูอาบน้ำ ผ้าขนหนูเล็ก น้ำยาล้างห้องน้ำ อาหารสด มะขามเปียก พริกแห้ง พริกแกง ดินและปุ๋ยปลูกผัก หากผู้ใจบุญที่พอจะมีกำลังทรัพย์ และอยากร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อ HIV สามารถเดินทางเข้ามาได้ที่มูลนิธิกระท่อมพระสิริ หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-9619979 นางนิภา นวลแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระท่อมพระสิริ

Subscribe
Advertisement