เมืองพัทยาเปิดตัว LINE@PATTAYA CONNECT เชื่อมคุณภาพชีวิต สร้างพัทยาให้น่าอยู่

        วันที่ 28 ก.พ.64 ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตัว LINE@PATTAYA CONNECT ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เชื่อมคุณภาพชีวิต สร้างพัทยาให้น่าอยู่” ช่องทางการสื่อสารโซเชียลเน็ตเวิร์คโฉมใหม่ให้บริการข้อมูลข่าวสารเมืองพัทยาอย่างครบวงจร
          สำหรับ LINE@PATTAYA CONNECT คือ ไลน์แอด ที่ทางเมืองพัทยาได้นำเอาบริการที่หลากหลาย มาให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเมืองพัทยา โดยได้มีการรวบรวมฟังก์ชั่น 6 ฟังก์ชั่น มาให้ได้เลือกใช้ ประกอบด้วย 1. งานจราจร ที่สามารถแจ้งผู้ใช้รถใช้ถนนให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีการจัดงาน หรืองานก่อสร้างทาง การศึกษา ที่มีคลิปความรู้ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เหมาะกับทุกกลุ่มอายุตั้งแต่แรกเกิด จนถึงวัยเกษียณ
2. การนัดหมายโรงพยาบาลที่สามารถร่นระยะเวลาในการติดต่อรอพบแพทย์ 3. การร้องเรียนและร้องทุกข์ ที่ประชาชนสามารถพิมพ์เรื่องร้องเรียนพร้อมถ่ายรูปและแชร์โลเคชั่นได้อย่างเรียลไทม์ ซึ่งจะทำให้เมืองพัทยาดำเนินการแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที 4. การท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาที่พัก ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว การเดินทางภายในเมืองและระหว่างเมือง
          5. ผู้ประกอบการในเมืองพัทยาสามารถใช้แอปเพื่อให้ทางเมืองพัทยาได้โปรโมทสินค้าและบริการได้ และ 6. ฟังก์ชั่นสุดท้าย คือ ระบบข้อมูลราชการที่จะรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นในการติดต่อราชการมาให้ผู้ที่ใช้งานได้อ่านกันง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
        โดยทั้ง 6 ฟังก์ชั่นนี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกกลุ่ม และทุกสาขาอาชีพ เพื่อเป็นหนึ่งในการผลักดันให้เมืองพัทยาก้าวสู่ Smart City อย่างสมบูรณ์แบบ เปิดให้ทุกคนสามารถแอดเฟรนด์กันได้แล้วผ่านทางไลน์แอพพลิเคชั่น

Subscribe
Advertisement