บางแสนคึกคัก! นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวช่วงวันหยุดยาว พ่อค้าแม่ค้าเฮหลังชลบุรีปลอดโควิด

           เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งพบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้มาเที่ยวที่บางแสน ทำให้ถนนบริเวณชายหาดเต็มไปด้วยรถยนต์จำนวนมาก เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ประกอบกับจังหวัดชลบุรีได้รับการปรับลดระดับพื้นที่ควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จากสีแดงเข้มจนเป็นสีเหลืองในปัจจุบัน รวมทั้งเทศบาลเมืองแสนสุขได้มีการนำแพมาติดตั้งบริเวณชายหาด 3 จุดในทะเล สร้างเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวสนใจพาบุตรหลานมาเที่ยวชมและเล่นน้ำทะเลกันอย่างคึกคัก ซึ่งจากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าต่างก็ตอบแบบเดียวกันคือดีใจ ที่ จ.ชลบุรี ได้คลายล็อค ทำให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวมากขึ้น ค้าขายดีขึ้นไปด้วย
          สอบถามนางวราภรณ์ พงษ์น่วม ชาว จ.นครสวรรค์ หนึ่งในนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่ชายหาดบางแสน กล่าวว่า พอทราบข่าวว่ามีแพติดตั้งในทะเล และได้มีการเผยแพร่ในโลกโซเซียล ดูเป็นที่น่าสนใจ จึงได้พาบุตรหลานมาเที่ยวชมในช่วงวันหยุดนี้
          ทางด้านนายชัยวุฒิ แก้วโพธิ์คิน เจ้าของเรือบานาน่าโบ๊ท กล่าวว่า วันนี้มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจำนวนมาก อาจจะเป็นเพราะวันเป็นหยุดยาวต่อเนื่อง ประกอบกับมีแพมาติดตั้งบริเวณชายหาด ทำให้นักท่องเที่ยวสนใจและเดินทางมาเที่ยวจำนวนมาก ยอมรับว่าการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้นักท่องเที่ยวลดลง ช่วงนี้ดีหน่อยมีนักท่องเที่ยวเข้ามาชายหาดบางแสนจำนวนมากขึ้น

 

Subscribe
Advertisement