แม่ค้าสาวไอเดียดี แต่งตัวแฟนซี เปิดเพลงร้องเต้น ขี่รถเร่ขายผักทั่วเมืองพัทยา

        จากกรณีในเฟสบุ๊คมีการแชร์ภาพแม่ค้าสาว แต่งตัวแฟนซีขับรถเร่ขายผักทั่วเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า แม่ค้ารายนี้ คือ น.ส.นุชจินา บางนิ่มน้อย หรือคุณออย อายุ 39 ปี กำลังขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างด้วยแผงผัก มีผักหลายชนิดในราคาเพียง 20 บาท เร่ขายตามบาร์เบียร์และสถานบันเทิง ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของกลุ่มนักท่องเที่ยว โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานของสถานบริการ ต่างออกมาซื้อผักสดไว้รับประทานกันอย่างต่อเนื่อง
        น.ส.นุชจินา บางนิ่มน้อย หรือคุณออย เปิดเผยว่า ตนเองช่วยพ่อแม่ขายผักมาตั้งแต่เด็ก เมื่อโตขึ้นจึงยึดอาชีพขายผักเป็นอาชีพหลักในการเลี้ยงชีพ ซึ่งจะขายทั้งกลางวัน และกลางคืน ตามตลาดบ้าง สถานบันเทิง และบาร์เบียร์ต่างๆ ในพื้นที่เมืองพัทยา
         สำหรับการแต่งตัวแฟนซีนั้น ตนทำแบบนี้มากว่า 5 ปี แล้ว โดยจะแต่งตัวแฟนซีตามยุค และสถานการณ์ขณะนั้น อาทิ การแต่งเลียนแบบละครออเจ้า หรือละครดังอื่นๆ ซึ่งวันนี้ได้แต่งเป็นเงาะป่า ซึ่งแต่งเป็นประจำ การแต่งตัวตามสถานการณ์ขณะนั้นๆ จะสร้างความดึงดูดเป็นอย่างมาก ประกอบกับตนจะร้องเพลงและเต้นไปด้วย ยิ่งสร้างความสนใจให้มากขึ้นไปอีก เมื่อนักท่องเที่ยว หรือชาวบ้านเห็นก็ต่างมีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และประทับใจ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวหรือชาวไทยหลายคนที่พบเห็นต่างพากันถ่ายรูปตนลงโซเชียล เพื่อช่วยให้ตนเองโปรโมทอีกด้วย
         ทั้งนี้ แม่ค้าสาวอารมณ์ดีรายนี้ยังกล่าวอีกว่า “ถึงจะไม่ซื้อของตนก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ทุกคนมีความสุขก็พอ”

 

Subscribe
Advertisement