เมืองพัทยาลงพื้นที่ตรวจสอบป้ายข้างทางริมถนนแหลมบาลีฮาย พร้อมประสานเจ้าของป้ายให้ทำการรื้อถอนในวันที่ 27 ก.พ.นี้

         เมื่อวันที่ 25 ก.พ.64 นายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะทำงานนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สำนักช่างเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักปลัดเมืองพัทยา นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบป้ายโฆษณาบริเวณข้างทางริมถนน ทางไปท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนจำนวนมากว่าป้ายโฆษณาบริเวณดังกล่าวขัดต่อการจัดระเบียบสังคม
         โดยนายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยาได้รับรายงานว่ามีการติดตั้งป้ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ของหลวง ไม่ได้อยู่ในเขตของเอกชน ซึ่งตามขั้นตอนหากจะมีการติดตั้งป้ายก็ต้องมาขออนุญาตกับทางเมืองพัทยาก่อน แต่เบื้องต้นไม่พบว่ามีการขออนุญาตกับทางเมืองพัทยาแต่อย่างใด
          ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบเป็นป้ายโฆษณาใช้บริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางจะไปท่องเที่ยวยังเกาะล้าน และป้ายอื่น ๆ รวมประมาณ 5-6 ป้าย จึงได้โทรศัพท์ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้ตามป้าย เพื่อแจ้งต่อเจ้าของป้ายว่าให้มาทำการรื้อถอน โดยมีกำหนดถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ หากครบกำหนดแล้วยังไม่ดำเนินการ เมืองพัทยาจะส่งเจ้าหน้าที่มาทำการรื้อถอนเอง

Subscribe
Advertisement