หนุ่มโป่งเมาสุรา ขับโตโยต้าไทเกอร์ ชนนักปั่นจักรยานดับสยองวันมาฆบูชา

          เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.พ.64 ร.ต.อ.องอาจ ทุ่มสุด พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่บริเวณโค้งสระบัว บนถนนพรประภานิมิตร ริมอ่างเก็บน้ำ หมู่ 3 เขตตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย
         ในที่เกิดพบผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย (นักปั่นจักรยานออกกำลังกาย) ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างไหล่ทาง ในสภาพศพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลฉีกขาด-กระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง ใกล้กันพบรถจักรยานยี่ห้อเอฟวัน สีขาว สภาพยับเยินอยู่บนถนน
          ห่างออกไปที่ถนนอีกฝั่ง พบรถโตโยต้าไทเกอร์ ดีโฟดี สีเทา หมายเลขทะเบียน กข-939 ชลบุรี จอดพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ข้างไหลทาง โดยมีนายเกริกเกียรติ บุญชั้น อายุ 48 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก เป็นคนขับ
         สอบนายเกริกเกียรติ บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปรับประทานอาหารที่ตลาดหนองปรือ และกำลังจะขับรถกลับบ้านพักที่ตำบลโป่ง แต่ระหว่างทางมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักเข้าไปชนรถจักรยานของนักปั่นจักรยาน ที่กำลังปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่บนถนนข้างไหล่ทางอย่างแรง จนเป็นสาเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต
         ในเบื้องต้น ร.ต.อ.องอาจ ทุ่มสุด พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองปรือ ได้ทำการตรวจวัดสารแอลกอฮอล์จากนายเกริกเกียรติ ผลปรากฎว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายถึง 239 มิลิกรัมเปอร์เซ็น จึงได้ควบคุมตัวนายเกริกเกียรติไปฝากขังไว้ที่ สภ.หนองปรือ ก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยาเพื่อเอาผิดในข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ, ขับรถโดยประมาท เฉี่ยวชนคนปั่นจักรยานจนทำให้มีผู้เสียชีวิตต่อไป

 

Subscribe
Advertisement