หนุ่มช่างกลึงดื่มเหล้าเมาถูกเมียต่อว่ารุนแรง โมโหตบเตะเมียจนช้ำในตาย เพื่อนบ้านเผยสองผัวเมียชอบดื่มเหล้าทั้งคู่และมักทะเลาะกันเป็นประจำ ไม่คิดว่าครั้งนี้จะรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต

          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 ก.พ.64 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ป่วยหมดสติ ที่ บริเวณบ้านพักคนงาน ซอยอัลลายย์ ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเข้าตรวจสอบ
          เมื่อไปถึงพบว่าผู้ป่วยเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางนิภา ตาดไทสง อายุ 35 ปี อาชีพพนักงานโรงงาน มีอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น จึงสอบถามประวัติผู้ป่วยจาก นายสมหมาย เฮนพิมาย อายุ 40 ปี อาชีพช่างกลึง สามีของผู้ป่วย ทราบว่า ผู้ป่วยไม่มีโรคประจำตัวใดๆ เป็นคนแข็งแรงดี และไม่มีประวัติเดินทางออกนอกพื้นที่ จึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยทำการ CPR พร้อมกับแจ้งรถพยาบาลกู้ชีพลั่นทม โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เข้าร่วมช่วยเหลือ
         หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการ CPR อย่างต่อเนื่อง แต่อาการของผู้ป่วยน่าสงสัย เนื่องจากพบว่าที่ร่างผู้ป่วยมีร่องรอยบอบช้ำที่บริเวณซี่โครงด้านขวาและตามลำตัว จึงเค้นถามนายสมหมายว่าเกิดเหตุการณ์ใดขึ้น นายสมหมายจึงสารภาพว่าได้ทำร้าย ตบเตะนางสาวนิภาก่อนที่จะหมดสติไป หลังจากนั้นทีมพยาบาลกู้ชีพได้มาถึงที่เกิดเหตุก่อนลงความเห็นว่านางสาวนิภาเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน เข้าร่วมตรวจสอบ
          จากการสอบสวนนายสมหมาย ที่ยังมีอาการเมาสุราอยู่เล็กน้อย ได้เปิดเผยว่า เมื่อวาน (20 ก.พ.)ที่ผ่านมา ตนเองและนางสาวนิภาได้ดื่มเหล้าร่วมกันจนเมา โดยนางสาวนิภาเป็นคนโมโหร้าย ชอบบ่น ชอบต่อว่าตนเองด้วยถ้อยคำรุนแรงอยู่เป็นประจำ รวมทั้งบังคับให้กินข้าวกินปลา และชอบทำลายข้าวของด้วย ด้วยความโมโหตนเองจึงลงมือทำร้ายร่างกายนางสาวนิภาไป ก่อนจะแยกย้ายกันไปนอน พอช่วงสายตนเองก็ถูกนางนิภาด่าว่า รวมทั้งเอาก้อนหินหน้าบ้านปาใส่ตนเองอีก ตนเองจึงเดินไปตบและเตะนางสาวนิภาหลายครั้ง หลังจากนั้นนางสาวนิภาก็เข้าไปนอนในบ้าน ตนเองก็เข้าไปดูเห็นนางสาวนิภาหายใจเฮือกเหมือนมีอะไรติดขัดที่บริเวณคอ และนอนหงาย ตาเหลือก ตนเองจึงตกใจรีบวิ่งไปบอกเถ้าแก่ให้ช่วยแจ้งรถพยาบาลให้มารับไปรักษาด้วย แต่มาทราบภายหลังว่านางสาวนิภาเสียชีวิตไปแล้ว ยอมรับว่าที่ลงมือไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
          จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ชอบดื่มเหล้ากันเป็นประจำ พอเมาได้ที่ก็จะมีปากเสียงต่อว่าด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรงอยู่เป็นประจำ และมักจะมีการทะเลาะเบาะแว้งทำร้ายร่างกายกันด้วย แต่ล่าสุดได้ยินเสียงทะเลาะกันก็ไม่คิดว่าจะมีการทำร้ายร่างกายกันจนถึงขั้นเสียชีวิต
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายสมหมาย สามีผู้เสียชีวิตไปสอบสวนต่อที่ สภ.บ่อวิน หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต ก็จะดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป ส่วนร่างนางสาวนิภาผู้เสียชีวิต ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป
Subscribe
Advertisement