หลวงพ่ออลงกต นำจิตอาสาแจกข้าว ถุงยังชีพ ให้คนพัทยา หลังโดนพิษโควิด-19

          หลังจากที่ได้มีการแพร่ระบาดของชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยาได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เนื่องจากนักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางเข้ามาเที่ยวในประเทศได้ ถึงแม้สถานประกอบการ สถานบันเทิงต่างๆ จะเปิดให้บริการแล้วก็ตาม แต่ต้องปิดตามเวลาที่ทางภาครัฐได้กำหนดไว้ ซึ่งก็ยังพบว่ายังมีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก
          ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บริเวณหน้าวัดชัยมงคลพระอารามหลวง พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พระราชวิสุทธิประชานาถ (อลงกต ติกฺขปญฺโญ) หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ได้จัดกิจกรรม โครงการ “ข้าวปันสุข” สู้โควิด-19 นำข้าวสาร อาหารแห้งต่างๆ แจกจ่ายให้กับประชาชนชาวพัทยาที่ได้รับความเดือดร้อน
         ซึ่งในตอนเช้าของวันนี้ได้มีการแจกบัตรคิว โดยประชาชนที่มารับจะได้บัตรคิว และได้มีเจ้าหน้าที่เทศกิจจากเมืองพัทยามาคอยดูแลในเรื่องของการจราจร และมีการตรวจวัดอุณหภูมิในร่างกายเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
         นอกจากนี้ทางด้านหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ยังได้ประพรมน้ำมนต์ให้กับประชาชนที่เดินทางเข้ามาร่วมบริจาคเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

 

Subscribe
Advertisement