แถลงข่าวประกวดถ่ายภาพ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ในแบบ New Normal ในหัวข้อ “คิดถึงพัทยา”

        เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ โรงแรม Blackwoods Hotel Pattaya อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คณะผู้ประกอบการในเมืองพัทยา และชมรมถ่ายภาพเมืองพัทยา แถลงข่าวการประกวดถ่ายภาพส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ในแบบ New Normal ในหัวข้อ “คิดถึงพัทยา” โดยมีนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการแถลงข่าวในครั้งนี้ ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วม
          นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการจัดการประกวดขึ้นในครั้งนี้เพื่อเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยว สนับสนุนการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ร้านค้า ร้านอาหาร ที่พัก โรงแรม ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ซึ่งการภาพถ่ายนั้นจะต้องเป็นภาพที่สื่อถึงความสวยงาม ความประทับใจ ให้รู้สึกว่าพัทยาเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวในสถานการณ์ปัจจุบัน ในหัวข้อ “คิดถึงพัทยา” ให้ช่างภาพถ่ายทอดมุมมอง ความสวยงาม มุมที่ประทับใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำที่ดี
         ซึ่งรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศในการประกวดฯ ในครั้งนี้ จะได้รับเงินสด จำนวน 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 จำนวน 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 3 จำนวนเงิน 3,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลชมเชย จำนวนเงิน 1,000 บาท จำนวน 10 รางวัล และรางวัลพิเศษ “เปิดมุมมองใหม่” จำนวน 2,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
โดยเงื่อนไขในการส่งภาพเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยกล้องดิจิทัลหรือสมาร์ทโฟน สามารถปรับสีและตกแต่งแก้ไขในด้านเทคนิคเพื่อให้ภาพมีคุณภาพดีขึ้น ไม่ได้ผ่านกระบวนการตัดต่อ ภาพที่ส่งต้องมีค่าความละเอียดของภาพที่ 300 DPI ขึ้นไป และไฟล์รูปภาพขนาดความละเอียด 6 ล้านพิกเซลขึ้นไป, รูปแบบของไฟล์ในแบบมาตรฐาน .JPEG (ไม่รับภาพที่เป็น RAW FILE หรือไฟล์ที่เป็นสกุลอื่น)
          ทั้งนี้ผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องโพสต์ภาพที่ส่งเข้าประกวดในเฟสบุ๊ค เปิดสาธารณะ โดยติด hashtag ที่กำหนด ได้แก่ #คิดถึงพัทยา #พัทยา2021 #pattayaphotographycontest2021 #ชมรมถ่ายภาพเมืองพัทยา #BlackWoodshotelpattaya และส่งไฟล์ภาพต้นฉบับมาที่เมล์ pattayaphotocontest2021@gmail.com พร้อม เขียนชื่อภาพ ชื่อผู้ส่งเข้าประกวด และที่อยู่ เบอร์โทร ที่สามารถติดต่อกลับได้สะดวกที่สุด ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวด สามารถส่งภาพถ่ายได้จำนวน 3 ภาพ

          สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 16 เมษายน 2564 และพิธีมอบรางวัล ที่ โรงแรม Blackwoods Hotel Pattaya ในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564

 

Subscribe
Advertisement