ตัวแทนสมาคมญี่ปุ่น​พัทยา​ พร้อมทีมงานผู้บริหาร​เดอะพัทยานิวส์​ เข้าแสดงความยินดีกับ ผกก.สภ.พัทยา พร้อมประสานงานร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

         20 กุมภาพันธ์​ 2564​ Mr.Kenji Fukudome ตัวแทนสมาคมญี่ปุ่น​พัทยา​ (Pattaya Japanese Association) พร้อมด้วย Mr.Adam Judd ทีมงานผู้บริหาร​ข่าวเดอะพัทยานิวส์​ นำกระเช้า​ของขวัญเข้าแสดงความยินดีกับ​ พ.ต.อ.พิศิษฏ์​ พูนทรัพย์​ ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ ในโอกาสที่ได้มารับตำแหน่งใหม่
         ด้าน Mr.Kenji Fukudome ตัวแทนสมาคมญี่ปุ่น​พัทยา​ (Pattaya Japanese Association) ยังได้กล่าวแนะนำสมาคมญี่ปุ่น​พัทยาที่มีนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น​ที่อยู่ในเขตเมืองพัทยาและศรีราชา​ เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก​ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา​ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวด้วย​ หากเกิดอุบัติเหตุ​ต่างๆ​ หรือเหตุอื่น​ๆ และทางสมาคมญี่ปุ่น​พัทยาก็พร้อมจะมาเป็นตัวแทนแปลภาษา​ญี่ปุ่นให้ด้วยหากเกิดเหตุกับนักท่องเที่ยว​ญี่ปุ่น เพื่อพูดคุย​สร้างความเข้าใจให้เกิดความรวดเร็วในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจมากขึ้น
          นอกจากนี้ Mr.Adam Judd ตัวแทนผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์​ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่าหากมีเรื่องข่าวที่ต้องการประชาสัมพันธ์ในทุกๆ เรื่องในเขตเมืองพัทยา​ ทางผู้บริหาร​เดอะพัทยานิวส์ก็ยินดีจะให้ความร่วมมือและประชาสัมพันธ์​ทางเพจข่าว​ เว็บไซต์​ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ทุกช่องทาง ทั้งกลุ่มไลน์​ กลุ่มโซเชียลต่างๆ​ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ​ต่อไป

 

Subscribe
Advertisement