หนุ่มวินเครียด ช่วงโควิดไม่มีลูกค้าเงินไม่พอใช้จ่าย และปัญหาหลายอย่าง คิดสั้นใช้เชือกผูกคอบนสะพานลอย กู้ภัยฯมาช่วยปั๊มหัวใจทัน อาการสาหัส

         เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 18 ก.พ.64 ร.ต.ท.ธีระพันธุ์ ก่ำดารา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายบนสะพานลอยคนเดินข้าม 4 แยกเฉลิมไทย หน้าที่ทำการไปรษณีย์ สาขาบางปลาสร้อย เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม
ที่เกิดเหตุพบร่างชายไทย ไม่ทราบชื่อ ใส่กางเกงสแล็คขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดกีฬาลายทาง ใช้เชือกรัดของผูกคอตัวเองกับซี่กรงสะพานลอยห้อยตัวลงมา กู้ภัยฯได้ใช้มีดตัดเชือกให้ร่างร่วงลงมาโดยด้านล่างมีกู้ภัยฯ ช่วยกันรับร่างเอาไว้ แล้วช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ซึ่งต่อมามีเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี มาช่วยปั๊มหัวใจจนมีชีพจรเต้นขึ้นมาแล้วรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี ตรวจสอบด้านบนสะพานลอยพบรองเท้าแตะวางอยู่ 1 คู่
         สอบถามนายเอก (นามสมมุติ ) วิน จยย.รับจ้างเบอร์ 4 คิวหน้าไปรษณีย์เฉลิมไทย เปิดเผยว่า ผู้ที่ผูกคอชื่อนายโน่ มีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างคิวเดียวกัน แต่ช่วงหลังไม่ได้ขี่มานาน มาบ้างไม่มาบ้าง ซึ่งก็ไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไรนายโน่จึงตัดสินใจทำเช่นนี้ ทราบเพียงแต่ว่าช่วงโควิดที่ผ่านมาไม่ค่อยมีลูกค้า รายได้ตกมาก คาดว่ารายได้ไม่พอรายจ่าย โดยก่อนเกิดเหตุนายโน่ได้เดินมาขอบุหรี่ตน 1 มวน ซึ่งตนก็ให้แต่บอกว่าเหลือน้อยแล้วนะ หลังจากนั้นก็เดินไปทางสะพาน หันมาอีกทีมีคนตะโกนบอกว่ามีคนผูกคอ ตนจะขึ้นไปช่วยก็คงไม่ทันคิดว่าตายแล้ว
        เบื้องต้นผู้ที่ผูกตัวเองอาการสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบถามครอบครัวหรือญาตินายโน่อีกครั้งเพื่อจะได้หาสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป
Subscribe
Advertisement