หนุ่มซิ่ง จยย.เสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับสยอง

          เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บนถนนหลวงหมายเลข 36 พัทยา-ระยอง ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ไม่มีเอกสารแสดงตัวบุคคล อายุประมาณ 25-30 ปี เสียชีวิตในสภาพน่าสยดสยอง คาอยู่กับซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 หมายเลขทะเบียน กลพ 677 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังยับเยิน ชนเข้ากับท้ายพ่วง 18 ล้อบรรทุกเหล็ก โดยมีนายจำนงค์ พูลโส อายุ 34 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นกลุ่มรถ จยย.มาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง เมื่อลงไปตรวจสอบก็พบคนเจ็บติดอยู่ด้านท้าย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement