ร้องสื่อ..ถูกแก๊งไซด์แขกตี วงจรปิดจับภาพชัด ผวาไม่กล้าทำมาหากิน

           เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายชัชฤทธิ์ ชาวพิจิตร อายุ 39 ปี และนายไชยวัฒน์ เอี่ยมอ่อน อายุ 49 ปี มีอาชีพไซด์แขก หรือเรียกชักชวนนักท่องเที่ยวไปเที่ยวในสถานบันเทิง ผับ บาร์ โชว์ ในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังจากที่ทั้งคู่ถูกกลุ่มไซด์แขกคู่แข่งที่อยู่ในโซนใกล้เคียงเขม่นและทำร้ายร่างกายหลายครั้ง และได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ สร้างความหวาดผวาให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก
          นายชัชฤทธิ์ ชาวพิจิตร อายุ 39 ปี เล่าว่าตนเองโดนถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 พ.ย.62 แต่ได้ไปถอนแจ้งความเพราะกลัวว่าจะต้องขึ้นศาลเสียค่าปรับทั้งคู่ ตนเองกลัวจะเสียเงินจึงยอมความไม่เอาเรื่องถอนแจ้งความไป จนเมื่อวันที่ 13 ก.ย.63 ได้ถูกทำร้ายด้วยของแข็งลักษณะคล้ายไม้เบสบอล ทั้งยังเห็นผู้ก่อเหตุมีอาวุธคล้ายปืนติดตัวมาด้วย หลังถูกทำร้ายตนเองได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จากนั้นตนเองได้ไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ภายในวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ จึงมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน
          ด้านนายไชยวัฒน์ เอี่ยมอ่อน อายุ 49 ปี ก็ถูกแก็งไซด์แขกกลุ่มเดียวกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ฟันหัก ฟกช้ำตามร่างกาย เมื่อวันที่ 7 ม.ค.64 ภายในวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ ซึ่งก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองพัทยาแล้วเช่นกัน ส่วนสาเหตุคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับที่ตนเองทำงานไซด์แขกอยู่กลุ่มเดียวกับนายชัชฤทธิ์ เพราะคู่กรณีได้เคยประกาศตัวหากใครอยู่กลุ่มเดียวกับนายชัชฤทธิ์ จะต้องถูกทำร้ายทั้งหมด
          อย่างไรก็ตามทั้งคู่คิดว่าสาเหตุเกิดจากการขัดผลประโยชน์ในการประกอบอาชีพไซด์แขกเข้าเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ซึ่งจะได้เงินค่าน้ำจากสถานที่นั้นๆ แต่ก็ไม่ทราบเหตุผลว่าเพราะเหตุใดคู่กรณีถึงคับแค้นใจจนต้องฝังใจมาทำร้ายหลายครั้ง เหตุการณ์นี้สร้างความหวาดผวาให้กับทั้งคู่ จนไม่กล้าออกไปทำมาหากินเลี้ยงชีพ ต้องไปรอข้าวแจกประทังชีวิต เพราะกลัวกลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีก จึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย

 

Subscribe
Advertisement