ดร.มาย นำทีมคณะผู้บริหาร ผู้สมัคร สท. 3 เขต กลุ่มเรารักษ์หนองปรือ เข้ากราบขอพรเจ้าคณะอำเภอบางละมุง เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมกำลังใจ พร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้งนายกฯและสมาชิกฯ

        (18 กุมภาพันธ์ 2564) ที่วัดหนองปรือ ดร.มาย ไชยนิตย์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เบอร์ 2 กลุ่มเรารักษ์หนองปรือ ได้นำทีมผู้บริหาร และผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 3 เขต ร่วมกราบขอพรจากพระครูพิพิจกิจจารักษ์ เจ้าคณะอำเภอบางละมุง เจ้าอาวาสวัดหนองปรือ เพื่อความเป็นสิริมงคล และเสริมกำลังใจ เพื่อพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาเทศบาลที่จะมาถึงนี้
         พระครูพิพิจกิจจารักษ์ เจ้าคณะอำเภอบางละมุง กล่าวว่า สำหรับนักการเมืองที่ดีนั้นจะต้องยึดมั่นในหน้าที่ และยึดมั่นในคำสัตย์ที่ได้ให้ไว้กับประชาชน การเข้ามาทำงานการเมืองจะต้องเป็นผู้เสียสละเพื่อส่วนรวม ต้องเข้ามาพัฒนาพื้นที่ ชุมชน สังคม บ้าน วัด โรงเรียน ให้ดีขึ้น พร้อมกันนี้นักการเมืองที่ดีต้องมีจริยธรรมทางการเมือง ในขณะเดียวกันอุดมการณ์ทางการเมืองจะต้องรวมกับจริยธรรมด้วย จริยธรรมทางการเมืองจะเกี่ยวข้องกับความถูกต้องตามกฎหมาย ความชอบธรรมทางการเมือง และความน่าเชื่อถือ รวมทั้งความศรัทธา ดังนั้นจึงฝากถึงผู้สมัครทุกคนหากได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนในการพัฒนาเมืองหนองปรืออีก 1 สมัย ก็อยากจะให้ทำงานอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ ให้สมกับการที่ประชาชนได้เลือกทุกคนให้เข้ามาทำงานเป็นตัวแทนประชาชนในการพัฒนาเมืองหนองปรือต่อไป
          ด้าน ดร.มาย ไชยนิตย์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เบอร์ 2 กลุ่มเรารักษ์หนองปรือ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาก็ได้ทุ่มเทการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด โดยไม่เคยหวังผลประโยชน์อะไร โดยในการอาสาเข้ามาทำงานอีก 1 สมัย ก็เพื่อสานงานเก่าที่คั่งค้างที่กำลังเดินหน้า อาทิ โรงเรียนมัธยมเทศบาลเมืองหนองปรือ ที่ปัจจุบันพบว่าได้ดำเนินการไปแล้วครึ่งทาง โดยได้มีการติดต่อขอใช้ที่ดิน ด้านวงเงินก็พบว่าได้รับการประสานจากธนาคารต่างๆ ยื่นข้อเสนอ และพร้อมยินดีให้ทางเทศบาลกู้เงิน โดยหากการดำเนินการขอใช้พื้นที่ผ่าน ก็คาดว่าน่าจะสามารถดำเนินการก่อสร้างได้ในปี 2565

          นอกจากนี้ในส่วนของโรงรับจำนำ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการจัดหาสถานที่ ถ้าดำเนินการได้ก็จะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนได้ ซึ่งล่าสุดยังได้รับข่าวดีจากกระทรวงมหาดไทย หลังจากที่ทางเทศบาลเมืองหนองปรือได้ประสานไปยังกระทรวงมหาดไทยในการขอเปิดให้บริการทำบัตรประชาชนที่เทศบาลเอง โดยไม่ต้องเดินทางไปทำบัตรประชาชนที่อำเภอ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้สามารถเดินทางมาใช้บริการทำบัตรได้อย่างสะดวกขึ้น และยังมีโครงการอื่นๆ ที่ดำเนินการไปแล้วและรอการเข้าไปสานต่อ ดังนั้นหากได้เข้าทำงานอีกสมัยก็จะได้ทำการพัฒนาทุกอย่างตามที่ได้วางไว้ต่อไป
Subscribe
Advertisement