สธ.บางละมุง ร่วมฝ่ายปกครอง อ.บางละมุง และตำรวจ สภ.พัทยา เฝ้าระวังเชิงรุก ลงพื้นที่สุ่มตรวจสแกนหาเชื้อโควิด-19 ตามสถานบันเทิง

          เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 นายพรชัย สังเอียด ปลัดอำเภอบางละมุง นายสมพล จิตติเรืองเกียรติ สาธารณสุขอำเภอบางละมุง พ.ต.ต.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ สวป.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังสุ่มตรวจสถานบันเทิงภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ เพื่อให้มีการเข้มงวดในเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
         โดยจากการตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงมีมาตรการป้องกันเป็นอย่างดี มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย มีการเว้นระยะห่าง มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ มีการใช้แอพพลิเคชั่นไทยชนะ เพื่อเป็นฐานข้อมูลของกลุ่มนักเที่ยวที่เดินทางมาใช้บริการ และยังเน้นในด้านของการตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายไม่ว่าจะเป็นยาเสพติด อาวุธ และเยาวชนอายุต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด ห้ามไม่ให้มีโดยเด็ดขาด
          ด้านนายสมพล จิตติเรืองเกียรติ สาธารณสุขอำเภอบางละมุง ยังได้เปิดเผยอีกว่าได้เป็นการเฝ้าระวังเชิงรุก โดยขอความร่วมมือจากพนักงานของสถานบริการ ให้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลบางละมุงโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หากพบว่ามีผู้ใดมีเชื้อก็จะเข้ารับการรักษาทันที
          นากจากนี้นายพรชัย สังเอียด ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ยังฝากประชาสัมพันธ์ถึงสถานบันเทิงในเขตพื้นที่ อำเภอบางละมุง ให้เข้มงวดในมาตรการ เว้นระยะห่าง รวมไปถึงให้ปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนดด้วย

 

Subscribe
Advertisement