อบอุ่น..มวลชนตบเท้าร่วมสุขสันต์วันคล้ายวันเกิดแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “พี่หนิง” นายกสมาคมนักข่าวพัทยา

          เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ก.พ.64 ที่ร้านมิวสิคแค้มป์ @ไร่เชฟ พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดปีที่ 48 ให้กับนายอัมพร แสงแก้ว หรือ “พี่หนิง” นายกสมาคมนักข่าวพัทยา ท่ามกลางพี่น้องวงการสื่อสารมวลชนเข้าร่วม ด้วยบรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์รับประทานอาหารค่ำที่อบอุ่นและเป็นกันเอง
          ทั้งนี้ ภายในงานพบว่ามีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมอวยพร แสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และนายสุรศักดิ์ ทุมมานนท์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสเมืองพัทยา
            สำหรับนายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวเมืองพัทยา ถือได้ว่าเป็นนักสื่อสารมวลชนผู้คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน มีผลงานการผลิตข่าวสารเพื่อสังคมจนได้รับรางวัลทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศมาแล้วมากมาย ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนประจำเมืองพัทยาที่ผลิตงานให้กับสถานีข่าวส่วนกลางหลายสำนัก และได้กลับมาดำรงตำแหน่งนายกสมาคมนักข่าวพัทยาอีกครั้ง หลังเคยได้รับความไว้วางใจมาแล้วครั้งหนึ่ง เนื่องด้วยเป็นคนจิตใจกว้างขวางแต่ติดดินจึงทำให้เป็นที่เคารพต่อผู้ที่รู้จักและบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement