ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เปิดพื้นที่ลานเครื่องบินหน้าศูนย์การค้าให้เด็กเล่นสเก็ต รับกระแสเซิร์ฟสเก็ตฟีเวอร์ และส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

           วันที่ 16 ก.พ.64 ที่บริเวณลานเครื่องบินหน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการเปิดพื้นที่เพื่อให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการออกกำลังกายประเภทกีฬาเอ๊กซ์ตรีม สเก็ตบอร์ด อินไลน์สเก็ต และเซิร์ฟสเก็ต โดยพบว่าในวันแรกที่เปิดพื้นที่ มีเยาวชนรวมทั้งผู้ที่สนใจในกีฬาประเภทดังกล่าวเดินทางมาร่วมออกกำลังกายกันอย่างคึกคัก
          น.ส.หทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ให้ข้อมูลว่า กิจกรรมดังกล่าวทางผู้บริหารศูนย์การค้าฯ เล็งเห็นว่ายังมีพื้นที่ว่างสำหรับทำกิจกรรมได้ และเป็นพื้นที่ที่มีความกว้างขวาง ไม่แออัดยัดเยียด จึงเปิดพื้นที่ลานเครื่องบินหน้าศูนย์การค้าฯ ให้เป็นลานสเก็ตสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมได้เข้ามาร่วมสนุก โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.ของทุกวัน
          อย่างไรก็ดี หลังจากนี้จะได้สำรวจความต้องการด้านอุปกรณ์การเล่นต่าง ๆ ที่มีความเหมาะสมและปลอดภัย ก่อนจะทำมาติดตั้งให้กับผู้ชื่นชอบสเก็ตได้มาทดลองฝีมือตัวเอง และด้วยกระแสการเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ บริเวณนี้จะถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมสำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬาประเภทนี้ได้มาร่วมสนุกกันด้วยกิจกรรมกีฬาเอ็กซ์ตรีม

Subscribe
Advertisement