เลือกตั้งท้องถิ่นเทศบาลเมืองศรีราชาส่อเค้าเดือด ผู้สมัคร สท.ขึ้นโรงพักแจ้งความรถยนต์ถูกกรีดเป็นรอยยาวขณะพาทีมงานติดป้ายหาเสียง วอนอย่าเล่นการเมืองสกปรก

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 ก.พ.64 ที่ สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี นายณัชนนท์ ยะสูงเนิน อายุ 53 ปี ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา เขต 2 ทีมศรีราชาคลื่นลูกใหม่ ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต. รัฐมนตรี พันชูกลาง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา โดยนายณัชนนท์ ได้เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 12 ก.พ.64 ได้จอดรถยนต์เก๋งยี่ห้อ MG สีแดง ทะเบียน กล 1118 พระนครศรีอยุธยา ไว้บริเวณริมถนนหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา และพาทีมงานไปดูสถานที่ติดตั้งป้ายหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา
         เมื่อกลับไปที่รถก็พบว่ามีร่องรอยการกรีดบริเวณด้านข้างรถฝั่งขวาเป็นรอยยาวตั้งแต่ประตูหน้าถึงประตูหลังโดยไม่รู้ว่าผู้ใครเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เชื่อว่าการกระทำครั้งนี้เป็นคู่แข่งทางการเมือง และเป็นเรื่องการลงแข่งขันเมืองท้องถิ่นอย่างแน่นอน เพราะตนเองไม่มีศัตรูที่ไหน อยากขอร้องฝั่งตรงข้ามให้สู้กันด้วยนโยบายนำนโยบายดีๆ มาเสนอต่อพี่น้องประชาชนจะดีกว่า ทำแบบนี้ประชาชนยิ่งจะสงสารตนเองยิ่งจะได้คะแนนมากขึ้น

Subscribe
Advertisement