หนุ่มโรงงานตกใจสุดขีด นั่งทำงานอยู่ดีๆ ลูกกระสุนปืนปริศนาตกเฉี่ยวหัวหวิดดับคาโรงงาน

           เมื่อวันที่ 13 ก.พ.64 ร้อยตำรวจเอก อิทธิกร สายกระโทก รองสารวัตรสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีลูกกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาโรงงาน จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ตั้งอยู่หมู่ที่ 9 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบมีคนงานที่กำลังทำงาน หน้าตาตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

           สอบถามนายอนุสรณ์ อัศเจตนะ อายุ19 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนคนงานกำลังทำงานกันอยู่ 4 คน โดยตนได้นั่งอยู่ประกอบแบตเตอรี่ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังเปรี้ยงด้านบนหลังคา จากนั้นก็มีกระสุนปืนตกเฉี่ยวศรีษะตนไป เมื่อตนก้มมองก็ต้องตกใจมาก เพราะสิ่งที่ตกลงมามันคือกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตนและเพื่อนๆ ต่างแตกตื่นลุกขึ้นยืนมองซ้ายขวาและเดินออกไปดูด้านนอกว่าใครมายิงปืนหรือเปล่าแต่ก็ไม่พบ ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ให้ตำรวจรีบเข้ามาตรวจสอบ คาดว่าน่าจะมีพวกคึกคะนองยิงปืนเล่นขึ้นฟ้าแล้วตกลงมา โชคดีที่ไม่โดนตนและเพื่อนๆ ที่นั่งทำงาน
          ทั้งนี้ อยากจะฝากไปถึงพวกคึกคะนองว่าหากอยากยิงปืนก็ควรไปยิงที่สนามที่เขาเปิดให้ยิงจะดีกว่า อย่ามายิงเล่นขึ้นฟ้าแบบนี้ เพราะไม่รู้ว่าจะไปตกใส่ใครให้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบและติดตามเจ้าของกระสุนปืนปริศนานี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

Subscribe
Advertisement