หญิงวัย 58 ปี หวิดดับ ลูกกระสุนปริศนาร่วงทะลุหลังคาตกลงในซิงค์ล้างจานขณะเก็บล้างจานชาม วอน จนท.ตำรวจช่วยหาคนทำมาดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

           เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุลูกกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาชาวบ้านได้รับความเสียหายภายในหมู่บ้านอิสเทิร์นแลนด์ City ซอยข้างวัดราษฎร์สโมสร บ้านเลขที่ 114/5 หมู่ 10 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุพบนางวันทอง พละแสน อายุ 58 ปี ยืนอยู่หน้าบ้านด้วยความตกใจและหวาดกลัว ตรวจสอบภายในบ้านช่วงหลังห้องครัวบริเวณซิงค์ล้างจานมีลูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. อยู่ในซิงค์ล้างจาน ตรวจสอบหลังคาพบเป็นรูกระสุนตกใส่ขนาดใหญ่ได้รับความเสียหาย
            จากการสอบถามนางวันทอง เล่าว่า ตนได้นั่งรับประทานอาหารกันหลายคนภายในครัวใกล้กับซิงค์ล้างจาน พอทานกันเสร็จเรียบร้อยตนก็ได้เก็บถ้วยและจานไปล้าง ในจังหวะที่กำลังล้างจานอยู่ ตนได้ยินเสียงดังโครมซึ่งดังมาก แล้วลูกกระสุนปืนก็ตกลงมาต่อหน้าตา โชคยังดีที่ไม่โดนตนหรือคนในครอบครัว
          ทั้งนี้ ตนอยากฝากถึงคนที่ชอบยิงปืนขึ้นท้องฟ้า อยากให้เลิกทำพฤติกรรมแบบนี้ เพราะลูกปืนเวลายิงออกไปเราก็ไม่รู้ว่าลูกปืนจะไปทางไหน หากไปโดนคนแล้วเสียชีวิต ครอบครัวเขาก็เดือดร้อนไปด้วย ในทางกลับกันถ้าหากไปร่วงใส่คนในครอบครัวของคุณแล้วคุณจะรู้สึกอย่างไร และอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยดำเนินการกับคนที่ยิงปืนขึ้นบนท้องฟ้า เพราะจะได้เป็นตัวอย่างกับคนที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้าจะได้ไม่กล้าทำอีก
Subscribe
Advertisement