“หนึ่ง นราธิป” เปิดใจ จับเบอร์ 2 ไม่ใช่ปัญหา ชี้เบอร์เป็นแค่ส่วนหนึ่ง แต่การทำงานที่ผ่านมาเป็นเครื่องการันตีในความพร้อมเข้าไปทำงานรับใช้ประชาชน หลังจากนี้เตรียมลงพื้นที่หาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน

         นายนราธิป ฟักฤกษ์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง เบอร์ 2 ในนามหัวหน้ากลุ่มเรารักบางละมุง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ได้ดำเนินการสมัครในตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุงเสร็จสิ้น จากการจับฉลากลำดับในการสมัครนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ซึ่งพบว่าจับฉลากได้เป็นผู้สมัครลำดับที่ 2 จึงทำให้ได้เบอร์ 2 ไปโดยปริยาย ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เบอร์อะไร เนื่องจากเชื่อว่าประชาชนในพื้นที่ตำบลบางละมุงจะต้องเลือกคนเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารเทศบาลจากผลงานที่ผ่านมาด้วย เพราะฉะนั้นการที่ได้เบอร์ 2 ในการสมัครนายกเทศมนตรีในครั้งนี้จึงถือว่าไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากหมายเลขเป็นแค่เบอร์ประจำตัว
          ทั้งนี้ตลอดการทำงาน 8 ปีที่ผ่านมา ในตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ตนได้ทุ่มเททำงานเพื่อพี่น้องตำบลบางละมุงมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาในด้านระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ที่พบว่ามีการพัฒนาไปมาก นอกจากนี้เรื่องของความพร้อมของกลุ่มต้องถือว่ามีความพร้อมในทุกด้าน ตั้งแต่การคัดสรรผู้สมัครเข้ามาทำงานแทนพี่น้องประชาชนในแต่ละเขต รวมถึงทีมผู้บริหารก็มีความเข้มแข็ง ส่วนแผนการลงพื้นที่หาเสียงนั้นทางด้านกลุ่มเรารักบางละมุงก็ได้มีการวางแผนกันแล้ว
          ทั้งนี้หลังจากได้เบอร์ก็พร้อมเตรียมลงพื้นที่ในการพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทันที เพื่อขอกำลังใจและคะแนนเสียง ส่วนนโยบายของกลุ่มเราก็มองว่าที่ผ่านมาได้พิสูจน์ถึงความพยายามในการที่จะพัฒนาพื้นที่ของเรามาโดยตลอด ก็คิดว่าจะยังยึดมั่น และมุ่งมั่นในการเดินหน้าสร้างเมืองบางละมุงให้น่าอยู่ต่อไป

Subscribe
Advertisement