ซอยบัวขาวพัทยาคึกคัก นักท่องเที่ยวไทย-เทศแห่เที่ยว หลังวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาอยู่ในช่วงปรับปรุง

           หลังจากที่ทางภาครัฐได้ประกาศให้สถานประกอบการ/ สถานบันเทิงปิดการประกอบการชั่วคราว เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งอำเภอบางละมุงตกเป็นหนึ่งในพื้นที่สีแดง จนกระทั่งสถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ภาครัฐจึงได้มีมาตรการผ่อนปรนให้สถานประกอบการและสถานบันเทิงสามารถเปิดให้บริการได้ มาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ต้องปิดตามเวลาที่กำหนด คือ 23.00 น.
           ล่าสุด เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในซอยบัวขาว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบว่าบาร์เบียร์ส่วนมากเปิดให้บริการแล้ว และได้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ยังคงอยู่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยาออกมาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ภายในซอยบัวขาวดูคึกคักเป็นพิเศษ ขณะที่วอล์คกิ้งสตรีทยังคงอยู่ในช่วงที่กำลังปรับปรุงนำสายไฟฟ้าลงดินเพื่อความเป็นระเบียบ
          อย่างไรก็ตามเมืองพัทยายังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คนทั่วโลกใฝ่ฝันอยากมาเที่ยวเป็นอันดับต้นๆ แต่ก็ยังคงเน้นในเรื่องของการป้องกันกันแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของภาครัฐ ทั้งการวัดอุณหภูมิในร่างกาย ใช้เจลแอลกอฮอล์ในการล้างมือ และลงชื่อ หรือสแกน QR Code ผ่านแอพไทยชนะ ก่อนเข้าภายในร้าน

 

Subscribe
Advertisement