โรงแรมแบล็ควู้ด พัทยา สร้างประสบการณ์สุดฟิน เปิดขายหมูกระทะลอยฟ้า ชมวิว 360 องศาเมืองพัทยา รับนักท่องเที่ยว สู้วิกฤตโควิดหารายได้เลี้ยงพนักงาน

         นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้บริหารในเครือฟลิปเปอร์พัทยา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้โรงแรมต่าง ๆ ได้รับผลกระทบจาการแพร่ระบาด แต่ด้วยต้องมีพนักงานที่ดูแล แม้จะมีคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดชลบุรีให้โรงแรมหยุดประกอบกิจการ โดยในส่วนของโรงแรมแบล็ควู้ด พัทยา ยังคงเปิดให้บริการเพื่อให้พนักงานได้มีงานทำและมีรายได้ จึงเปิดให้บริการหมูกระทะบนดาดฟ้าของโรงแรม ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม มองเห็นวิวทะเล และเมืองพัทยาได้ 360 องศา
         ทั้งนี้ด้วยความพร้อมหลาย ๆ ด้าน ทั้งพนักงานที่มีในช่วงไม่มีลูกค้ามาใช้บริการโรงแรม วัสดุอุปกรณ์ที่มี จนเกิดแนวความคิดของการเปิดเมนู “สกายหมูกระทะ” หรือที่เรียกว่าหมูกระทะลอยฟ้า โดยเปิดให้บริการวันละ 10 โต๊ะ

         ด้วยพื้นที่จำกัด และยังต้องคงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทั้งการจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง ส่วนวัตถุดิบที่นำมาเสิร์ฟนั้นเน้นความสดใหม่วันต่อวัน ในราคาเริ่มต้นที่ ชุดเล็กสำหรับทาน 2 คน ราคาอยู่ที่ 499 บาท ชุดกลางสำหรับ 3-4 คน ราคา 1,000 บาท และชุดใหญ่ 5-6 คน ราคา 1,500 บาท พร้อมโปรโมชั่นช่วง Happy hour เครื่องดื่มค็อกเทล ซื้อ 1 แถม 1
           ทั้งนี้ผู้ที่สนใจรับประทานสกายหมูกระทะแบล็ควู้ด พัทยา สามารถสำรองโต๊ะนั่งได้ที่ 038-488-000 และที่เบอร์โทร 064-524-0904 โรงแรมแบล็ควู้ด พัทยา ซอย 7 ใกล้ชายหาดพัทยา เพียง 200 เมตรเท่านั้น

Subscribe
Advertisement