ศึกเลือกตั้งนายกและสมาชิก ทต.เขาชีจรรย์วันแรก คึกคัก หน้าเก่า-ใหม่ กว่า 50 คน ร่วมลงชิงชัย

         เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.พ.64 ที่ บริเวณหน้าอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เปิดการรับสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์เป็นวันแรก ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 8-12 ก.พ.64 และกำหนดวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.64
         สำหรับเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ สามารถมีสมาชิกสภาเทศบาลได้ 12 คน นายกเทศมนตรี 1 คน แบ่งเป็น 2 เขตการเลือกตั้ง แต่ละเขตมีสมาชิกสภาเทศบาลได้ เขตละ 6 คน รวม 12 คน
         โดยในวันนี้ 8 ก.พ.64 เป็นวันแรกของการเปิดรับสมัคร ได้มีผู้มาลงทะเบียนตรวจเอกสาร สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ ทั้งหน้าเก่า-หน้าใหม่ และอิสระ กว่า 50 คน มีลงเป็นทีมจำนวน 3 ทีม ได้แก่ ทีมชีจรรย์สโมสร นำโดยนายธณพง โคตรมณี (รองโต้ง) อดีตรองนายกเทศมนตรีเขาชีจรรย์ ลงสมัครนายกเทศมนตรี จับสลากได้เบอร์ 1, ทีมคณะก้าวหน้าท้องถิ่น นำโดยนายอภิวัฒน์ ชอบขาย ลงนายกเทศมนตรี และทีมกลุ่มพลังชุมชน ซึ่งเป็นกลุ่มของนายชลวรัท กียะสูตร อดีตนายกเทศมนตรี ตำบลเขาชีจรรย์ ที่ได้ส่งนางสาวสาคร เหลืองอ่อน อดีตรองนายกเทศมนตรีเขาชีจรรย์ ลงนายกเทศมนตรีแทน พร้อมกับผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลฯ กลุ่มอิสระอีก 10 คน คาดว่าถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ อาจมีผู้สมัครรับเลือกตั้งมากกว่า 60 คน

Subscribe
Advertisement