“จเรวัฒน์” ผู้สมัครนายกเบอร์ 1 ชูนโยบายผลักดันสร้างเศรษฐกิจในชุมชนเป็นนโยบายหลัก พร้อมเดินหน้าตามวิสัยทัศน์กลุ่ม เศรษฐกิจเจริญรุ่งเรือง ประชาชนต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมเดินหน้าแนะนำตัวทันทีหลังสมัคร

         (8 กุมภาพันธ์ 2564) ว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัตร หัวหน้ากลุ่มพัฒนาบางละมุง ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง เบอร์ 1 ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังได้ทำการสมัครนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุงเสร็จสิ้น ว่าดีใจที่จับได้เบอร์ 1 เพราะเป็นความตั้งใจของทางกลุ่มอยู่แล้ว ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ดี เลข 1 ก็หมายถึงความเป็นที่ 1 ซึ่งเป็นเลขมงคลที่จะนำพากลุ่มไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้
          สำหรับนโยบายของกลุ่มนั้น จะชูประเด็นในเรื่องของการส่งเสริมและสร้างเศรษฐกิจของชุมชนเป็นหลัก เพราะปัจจุบันเรื่องของปากท้องพี่น้องประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 พบว่าหลายครัวเรือนก็ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 นี้เป็นอย่างมาก จนส่งผลกระทบไปยังการดำรงชีวิตของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งทางกลุ่มก็ได้มองเห็นถึงปัญหาดังกล่าวในการที่จะช่วงดูแลเศรษฐกิจในชุมชนให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้

           จึงอยากจะขอโอกาสพี่น้องประชาชนในการให้เข้ามาทำหน้าที่บริหารเทศบาลตำบลบางละมุง และเข้ามาพัฒนาพื้นที่ตามวิสัยทัศน์ของกลุ่มที่ต้องการนำพาบางละมุงให้ยิ่งใหญ่ เศรษฐกิจเจริญรุ่งเรือง และประชาชนต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดี
          และต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนตำบลบางละมุงทุกคนที่ในวันนี้มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม และจากวันนี้ไปก็พร้อมที่จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ในตำบลบางละมุงเพื่อแนะนำตัวและแนะนำนโยบายแก่พี่น้องชาวบางละมุงต่อไป
Subscribe
Advertisement