สาวอุดรขับรถพ่วง 22 ล้อแทนสามี ถูกกระสุนปริศนายิงใส่รถทะลุกระจก ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร เชื่อ..พระหลวงปู่ทวดและหลวงปู่ศรีสุทธโธคำชะโนดที่ทำให้รอดจากกระสุนปริศนา

         เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 7 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถพ่วงโดนกระสุนปืนยิงใส่ เหตุเกิดบนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 7 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ
         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 22 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่ ที่กระจกฝั่งข้างซ้ายมีรูกระสุนปริศนา ทะลุไปโดนกระจกขวาฝั่งคนขับ ซึ่งถ้าคนขับรูปร่างสูงใหญ่กระสุนปริศนาจะต้องโดนศรีษะอย่างแน่นอน
          สอบถามนางกวอน พนมไพร อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี คนขับรถพ่วง เปิดเผยว่า ตนผลัดเปลี่ยนกันขับรถแทนนายสังคม พนมไพร อายุ 57 ปี สามีซึ่งนอนพักผ่อนอยู่เบาะหลัง ตนรับสินค้าจากท่าเรือแหลมฉบัง จะไปส่งที่จังหวัดสมุทรปราการ ขณะขับอยู่ในเขตอำเภอศรีราชา กำลังจะเข้าเขตเมือง ที่จอดรถตรงนี้ได้ยินเสียงดังแรงมาก จึงเรียกสามีให้มาดูว่าเสียงอะไร สามีตื่นมาเห็นรูกระสุนก็บอกว่าสงสัยเราถูกยิง จึงรีบจอดข้างทางแล้วโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

         เท่าที่เห็นกระสุนเฉี่ยวหัวไปนิดเดียว คงเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ และหลวงปู่ศรีสุทโธ คำชะโนดที่ตนนับถือและติดตัวตลอดเวลา แล้วนางกวอนก็โชว์พระทั้ง 2 องค์ให้ดู
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้ง 2 ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี และจะทำการสอบสวนขยายผลว่าช่วงที่โดนกระสุนปริศนานั้นอยู่ในเขต สภ.ศรีราชา หรือเขต สภ.เมืองชลบุรี เพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามดูภาพจากกล้องวงจรปิดหากระสุนปริศนาว่าเป็นกระสุนปืนหรือกระสุนอะไร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement