ร้านอาหารเก่งบาลีฮาย จัดอาหาร 300 ชุด ช่วยชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

          เมื่อวันที่ 6 ก.พ.64 ที่ร้านอาหารเก่งบาลีฮาย บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ทางผู้ประกอบการได้จัดกิจกรรมแจกอาหารให้ชาวบ้านผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมทั้งสิ้น 300 ชุด
         ทั้งนี้ พบว่ามีประชาชนทยอยเดินทางมารับแจกอาหารกันอย่างต่อเนื่องตลอดการจัดกิจกรรม โดยมีเจ้าหน้าที่จากเมืองพัทยาคอยอำนวยความสะดวกดูแลความปลอดภัยด้านการจราจร และควบคุมให้ผู้รับแจกปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทั้งเรื่องของการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล การคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ จุดบริการแอลกอฮอล์เจล และจุดบริการหน้ากากอนามัย
           ด้านนายวัฒนะ มีสุธา เจ้าของร้านอาหารเก่งบาลีฮาย เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้จัดทำอาหารแจกประชาชนที่ได้รับผลกระทบไปแล้วในรอบแรก และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ตกทุกข์ได้ยาก ตลอดจนเป็นการส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องชาวพัทยาทุกคนผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ โดยจะได้ดูความเหมาะสมและความลงตัวอีกครั้งก่อนจะได้จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นอีกเรื่อยๆ

 

Subscribe
Advertisement