นายก อบต.พานทอง – หนองกะขะ ห่วงใยประชาชน แจกแมสก์และเจลล้างมือ 3,000 ชุดแบบเคาะประตูบ้าน เพื่อให้ชาวบ้านก้าวผ่านโควิด–19ไปด้วยกัน

           เมื่อวันที่ 6 ก.พ.64 นายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง – หนองกะขะ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัด อบต. รองปลัด อบต. ข้าราชการ พนักงาน ร่วมลงพื้นที่ชุมชนต่างๆ ซึ่งมีทั้งหมด 10 หมู่ แบบถึงบ้าน เพื่อมอบหน้ากากอนามัย หรือแมสก์ และเจลล้างมือให้กับชาวบ้าน เพื่อนำไว้ใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด–19 ซึ่งมีการมอบแมสก์ ครัวเรือนละ 1 กล่อง ในกล่องมี 50 ชิ้น โดยได้ทำการเดินแจกในครั้งนี้ จำนวน 300 กล่อง พร้อมเจลแอลกอฮอล์
           ด้านนายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง – หนองกะขะ กล่าวว่า ถึงแม้ว่าการระบาดจากไวรัสโควิด – 19 จะมียอดเป็นศูนย์อย่างต่อเนื่อง แต่ตนในฐานะผู้บริหารได้มีความห่วงใยประชาชน โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ไม่ได้ออกไปไหน จึงได้ดำเนินการแจกแมสก์และเจลล้างมือ เพื่อลดต้นทุนการใช้จ่ายในครัวเรือน

            พร้อมฝากถึงประชาชนไม่ควรตระหนกต่อการระบาดจากไวรัสโควิด–19 แต่ควรตระหนักถึงการป้องกัน ควรสวมใส่แมสก์ ล้างมือบ่อยๆ และเว้นระยะห่าง เราจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
Subscribe
Advertisement