เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนหลังหมอกหนาช่วงเช้า เก๋งซิ่งชนท้ายพ่วง 18 ล้อ จยย.ตามหลังมาชนเจ็บอีกราย

          เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สว.สอบสวนสภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนหลวง 331 ขาเข้าบ่อวิน ยูเทิร์นไฟเหลืองเขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมทีมแพทย์ และรถอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งรัดเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
         ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนิสสัน TIDA สีดำ ทะเบียน หน 8089 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซากรถ อยู่ในอาการสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้างัดเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ ใช้เวลาไม่นานก็สามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้ และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
          บริเวณกลางถนนยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CB 150 R สีเทา ทะ 2กฮ 229 ชลบุรี ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย มีนายกานต์ พรมจันทึก อายุ 39 ปี เป็นคนขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างออกไปริมถนนข้างทางยังพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 71-4524 ฉะเชิงเทรา และทะเบียนส่วนหาง 71-4555 ฉะเชิงเทรา ด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน โดยมีนายอภิลักษ์ แสงปาก อายุ 31 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
         จากการสอบถาม นายอภิลักษ์ คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ให้การในเบื้องต้นว่า ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปตามถนน 331 เขาไม้แก้ว เพื่อจะยูเทิร์นไปทางบ่อวิน จังหวะที่กำลังยูเทิร์นนั้นตนได้มองแล้วไม่มีรถประกอบด้วยมีหมอกหนาจัดในช่วงเช้าจึงตัดสินใจยูเทิร์นกลับรถ จู่ๆ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถของตนเข้าอย่างเต็มที่ และยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ตามมาเสียหลักชนท้ายรถยนต์เก๋งอีกคันจึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงจอดรถแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement