วงจรปิดจับภาพคนร้ายลักถอดท่อไอเสียรถกระบะเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน

           เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 นายชายชาญ ยืนยง อายุ 46 ปี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ บิวท์อิน ภายในซอยเย็นสบาย ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกล้องวงจรปิดคนร้ายก่อเหตุลักถอดเอาท่อไอเสียรถยนต์ไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว
         โดยนายชายชาญได้เปิดเผยว่า ได้นำรถมาจอดไว้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.จนเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ได้มาสตาร์ทรถเพื่อไปส่งสินค้า ปรากฎว่ามีเสียงดังสนั่นหวั่นไหวด้วยความตกใจจึงรีบดับเครื่องยนต์ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าท่อไอเสียถูกถอดหายไป มีเพียงน็อตถูกวางกองทิ้งไว้ สร้างความแปลกใจเป็นอย่างมากว่าเพราะเหตุใดคนร้ายถึงขโมยท่อไอเสีย หลังเกิดเหตุจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งภายหลังได้ไปสอบถามราคาท่อไอเสียของรถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ แครี่ จึงทราบว่ามีราคาแพงถึง 38,000 บาท จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์เป็นหลักฐาน
         ซึ่งกล้องวงจรปิดบริเวณภายในซอยสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นผู้ชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น ได้จอดรถ จยย.ภายในซอยก่อนถึงจุดจอดรถ แล้วเดินมาที่ตัวรถก่อนจะมุดลงไปถอดท่อใต้ท้องรถ โดยใช้เวลาราวครึ่งชั่วโมง ก่อนจะเดินกลับไปเอารถ จยย.แล้วเปลี่ยนเส้นทางวิ่งกลับมาที่รถอีกครั้ง แล้วมุดเข้าไปยกท่อที่ได้ถอดไว้แล้วขึ้น จยย.แบบออโตเมติกแล้วขับรถหนีไปอย่างใจเย็น
          เบื้องต้นได้แจ้งความร้องทุกข์ พร้อมมอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement