นทท.อเมริกันวัย 88 ปี ดิ่งคอนโดฯ พัทยาชั้น 8 ดับ คาดเกิดจากความเครียด

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.ท.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบร่าง MR.JAMES E FITZPATRICK อายุ 88 ปี สัญชาติอเมริกัน เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเดินข้างอาคาร ในสภาพที่น่าสยดสยอง ข้างศพยังพบป้ายเขียนโน๊ตบอกเบอร์ห้องพัก เลขที่ 813 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนเดินทางขึ้นไปตรวจบนห้องพักบนชั้นที่ 8 ภายในห้องข้าวของรกเกะกะทั่วทั้งห้อง บนที่นอนมีพาสปอร์ตผู้ตายวางทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
           จากการสอบถามทราบเพียงว่าผู้ตายได้ตกลงมาจากชั้นที่ 8 หลังจากนั้นพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเดินตรวจตราอยู่ได้เดินมาพบ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความเครียด แต่อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพิ่อสรุปสาเหตุการที่แท้จริงต่อไป

 

Subscribe
Advertisement