หนุ่มเกาหลีวอนคนหยิบกระเป๋าเงินของน้องสาวไปให้นำมาส่งคืน

         เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 31 มกราคม 2564 นายฮาริม จาง อายุ 25 ปี สัญชาติเกาหลี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ (29 ม.ค. 2564) ตนและน้องสาวได้เดินทางไปซื้อ KFC ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากที่รับอาหารแล้วได้ลุกขึ้น และหยิบของออกจากที่นั่งไปถ่ายรูปสตอรี่กันต่อในร้านหนังสือ จากนั้นเดินทางกลับบ้าน
         แต่พอถึงบ้าน น.ส.ฮาลี จาง อายุ 23 ปี สัญชาติเกาหลี ผู้เป็นน้องสาวนึกขึ้นได้ว่าลืมหยิบกระเป๋าเงินมาด้วย เพราะกระเป๋าเงินนั้นได้ถูกของวางทับอยู่จึงไม่ได้หยิบมา และเมื่อกลับไปที่ร้าน KFC ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส พัทยาใต้ ก็ไม่พบกระเป๋าเงินแล้ว จึงได้ไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด
         โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นชายใส่แมสก์ปิดหน้า สวมเสื้อสีดำ และกางเกงสามส่วนสีน้ำตาล ใส่รองเท้าแตะ เดินมากับผู้หญิง ก่อนจะคว้ากระเป๋าเงินสีเหลืองของน้องสาวที่วางอยู่ที่เก้าอี้ไป และเดินออกจากห้าง ซึ่งภายในกระเป๋านั้นมีบัตรประจำตัวนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี บัตรเอทีเอ็มธนาคารต่างๆ และเงินสดประมาณ 4,000 บาท จึงได้นำภาพคนที่หยิบกระเป๋าเงินไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อติดตามตัว
          ด้านนายฮาริม จาง พี่ชายจึงอยากวอนให้คนที่เอากระเป๋าเงินของน้องสาวไปนั้นให้นำกลับมาคืน เนื่องจากทุกอย่างในกระเป๋านั้นสำคัญกับน้องสาวเป็นอย่างมาก หากเอามาคืน ตนและน้องสาวจะไม่ติดใจเอาความอะไร

 

Subscribe
Advertisement