สาวพัทยาเซ็งจิต ถูกลักหมูกระทะที่แขวนหน้ามอร์เตอร์ไซค์ไปหน้าตาเฉย

        เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 31 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.อันธิกา เอี่ยมจุ้ย อายุ 21 ปี อาศัยอยู่ภายในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ม.ค.64 ตนเองและพี่สาวมีเมนูมื้อค่ำคือหมูกระทะ จึงได้เดินทางไปซื้อหมูกระทะแบบตักชั่งกิโล ที่บริเวณภายในซอยเนินพลับหวาน ในราคารวม 400 บาท แล้วมาแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ โดยได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่ลานด้านหน้า และได้แขวนถุงหมูกระทะพร้อมกับมีเงินอีกจำนวนหนึ่งใส่ไว้ด้วย หลังออกจากร้านสะดวกซื้อก็สังเกตเห็นว่าถุงหมูกระทะได้สูญหายไป
          หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจหวังจะแจ้งความแต่ไม่เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปลี่ยนใจเดินทางกลับ ซึ่งตนเองก็รู้สึกงงว่ามันมีเหตุการณ์แบบนี้ด้วยเหรอ แต่ก็ทั้งเสียความรู้สึกและตลก เพราะเพิ่งเคยเจอครั้งแรก ซึ่งหากไม่มีเงินจริงๆ ก็จะให้เงินไปซื้อดีกว่า แต่คิดกลับกันหากเป็น 400 สุดท้ายของคนอื่นหรือเป็นมื้อสุดท้ายก็จะต้องอดเหมือนกัน โดยหลังจากที่หายไปก็ต้องกลับมาซื้อใหม่เพราะเจ็บใจที่ไม่ได้กิน
          หลังจากนั้นได้ไปขอดูกล้องของร้านสะดวกซื้อซึ่งสามารถบันทึกภาพไว้ได้ เป็นผู้ชายสองคน คนแรกลักษณะท้วม คนที่สองลักษณะสูง สวมเสื้อสีดำทั้งคู่ มาจอดรถด้านข้างกัน ขณะที่คนอ้วนกำลังกดเงินอยู่คนผอมได้เข้าไปสะกิดให้มองมาที่รถของตน แล้วคนอ้วนก็ทำทีเป็นเล่นโทรศัพท์ ก่อนที่คนผอมจะหยิบเอาถุงหมูไปแขวนที่รถของตัวเองแบบหน้าตาเฉย ทั้งที่มีคนสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก ก่อนจะพากันขี่รถออกไป ซึ่งทางร้านสะดวกซื้อไม่ยินยอมให้บันทึกภาพมา ภายหลังตนเองได้ไปโพสต์เรื่องราวดังกล่าวไว้บนเฟสบุ๊กส่วนตัว ทำให้มีคนเข้ามาคอมเม้นท์เป็นจำนวนมาก
Subscribe
Advertisement