ผู้ประกอบการสถานบันเทิงเฮเตรียมร้านยกใหญ่ หลังรัฐไฟเขียวให้เปิดทำการ แต่ต้องเข้มงวดในการป้องกัน

          หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 ในหลายพื้นที่ รวมทั้งจังหวัดชลบุรี เริ่มดีขึ้น ทางรัฐบาลได้มีการประกาศให้เปิดสถานบันเทิงได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป แต่ต้องเข้มงวดในการป้องกันตามมาตรการที่ทางรัฐได้กำหนดไว้ โดยให้ปิดให้บริการในเวลา 23.00 น.
         ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา พบว่าบางร้านได้มีการเตรียมความพร้อมทำความสะอาดสถานที่เช็คอุปกรณ์ต่างๆ ให้พร้อมใช้งาน โดยจัดให้มีการเว้นระยะห่างของโต๊ะนั่ง
            สอบถามผู้บริหาร Nidcha home bar ซ.บัวขาว เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ร้านได้กลับมาเปิด และได้กลับมาทำงานอีกครั้ง และคาดว่าลูกค้าอาจจะมีเพิ่มหลังจากเมืองพัทยาได้เปิดให้คนต่างจังหวัดเข้ามาเที่ยว ซึ่งในขณะนี้เมืองพัทยาได้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วจึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวยังเมืองพัทยากัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา และประเทศไทย
         ด้านนายนิเวส ทวีผล ผู้บริหารร้าน Area 39 ตั้งอยู่ภายในโครงการทรีทาวน์ ซ.บัวขาว เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกแย่มากหลังที่ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แย่กันไปตามๆ กัน แต่พอทางรัฐบาลจะมีการประกาศให้เปิดร้านได้รู้สึกดีใจมาก ทางร้านก็ได้มีการจัดระเบียบโต๊ะนั่งให้มีการเว้นระยะห่างตามที่ทางรัฐบาลได้กำหนดไว้ และทางร้านได้มีการเตรียมเจลแอลกอฮอล์ ที่ตรวจวัดอุณภูมิในร่างกาย จึงอยากเชิญชวนกันเข้ามาเที่ยวเยอะๆ เพราะทางร้านได้เข้มงวดมาตรการในการป้องกันเป็นอย่างมาก
           อย่างไรก็ตามยังพบว่าสถานบันเทิงอีกหลายแห่งในเมืองพัทยานั้นยังคงไม่กล้าเสี่ยงเปิดให้บริการเนื่องจากกลัวว่าจะยังไม่คุ้มกับการให้บริการ

 

Subscribe
Advertisement