ผู้ประกอบการบาร์เบียร์​เมืองพัทยาเริ่มยิ้มออก หลังรัฐบาล​ประกาศให้เปิดบริการได้เป็นวันแรก

         หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 ของอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี เริ่มดีขึ้น และทางรัฐบาลได้มีการประกาศให้เปิดสถานบันเทิงได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 แต่ต้องเข้มงวดในการป้องกันตามมาตรการที่ทางรัฐได้กำหนดไว้ โดยให้ปิดให้บริการในเวลา 23.00 น.นั้น
            ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่​ 1​ กุมภาพันธ์​ 2564​ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ในเขตเมืองพัทยา อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ เก็บภาพบรรยากาศ​สถานประกอบการบาร์​เบีย​ร์โดยรอบเมืองพัทยา หลังจากรัฐบาลประกาศให้เปิดให้บริการได้แล้วเป็นวันแรก​ พบว่าเริ่มมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยา เริ่มออกมาใช้บริการ
          จากการสอบถาม น.ส.สายฝน ขนันเยี่ยม อายุ 40 ปี ตัวแทนผู้ประกอบบาร์เบียร์ภายในซอย 6​ ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เปิดเป็นวันแรก เริ่มมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในเขตเมืองพัทยาทยอยเข้ามาใช้บริการ

        และในส่วนของทางร้านก็ได้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ตามที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ โดยมีแอปไทยชนะ​ จุดตรวจวัดอุณหภูมิ​ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ​ และให้ลูกค้าสวมใส่หน้ากากก่อนเข้าร้าน วันนี้เป็นวันแรกภายในซอย 6 ก็ได้เริ่มกลับมามีสีสันอีกครั้ง
         อย่างไรก็ตาม พบว่าบรรยากาศ​โดยรอบเมืองพัทยา ตาม​สถานประกอบการ​บาร์เบียร์ต่างๆ เริ่มกลับมาคึกคักมีสีสัน นักท่องเที่ยวทยอยเดินทางมาเที่ยว มานั่งดื่มอย่างเห็นได้ชัด

 

Subscribe
Advertisement