ฮิลตัน พัทยา ออกร้านขายอาหารฝีมือเชฟ ปรุงสด ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนโควิด-19 พัทยา

          วันที่ 29 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ริมชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี บริเวณหน้าโรงแรมฮิลตัน พัทยา ฝั่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จ.ชลบุรี ทางโรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้ทำการออกร้านจำหน่ายอาหารที่ผลิตตรงและปรุงสดด้วยเชฟของโรงแรม ซึ่งพบว่าบรรยากาศในการเปิดให้บริการในวันแรกได้รับความสนใจเป็นอย่างดี
          นายธนกร พวงบุบผชาติ ผจก.ฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมฮิลตัน พัทยา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นส่งผลให้เกิดปัญหาในระบบอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและกลุ่มธุรกิจทำให้ต้องปรับกลยุทธ์หลังจำนวนนักท่องเที่ยวเป็นศูนย์ กลุ่มเชฟประจำโรงแรมที่เคยรังสรรเมนูอาหารก็พลอยไม่มีงานทำไปด้วย
           การออกร้านครั้งนี้ เหมือนเป็นการเปิดพื้นที่ให้ประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพัทยาและใกล้เคียงได้สามารถเข้าถึงอาหารระดับโรงแรม 5 ดาว ที่ผ่านฝีมือการผลิตจากเชฟโดยตรงส่งถึงมือผู้บริโภคในราคาประหยัดและจับต้องได้
            สำหรับเมนูอาหารที่มาเปิดให้บริการนั้นจะมีทั้งกาแฟโบราณ, ชาไทย, ชาเขียวนม, ชูโรส เชฟลุงคิม ปาท่องโก๋สเปน, ขนมปังปิ้ง เชฟแม่หมู ที่มีให้เลือกทั้งแบบคาวหวานรวม 13 หน้า และปานีนี่ แซนวิชอิตาเลียน เชฟพี่มด ซึ่งจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 06.30-18.30 น.ของทุกวัน โดยไม่มีวันหยุด ไปจนกว่าสถานการณ์โรคระบาดจะดีขึ้น

Subscribe
Advertisement