ร้านจ๊อบแจ๊บหมูกระทะ ชูเมนูขนมจีนเจนิ-ก๋วยเตี๋ยวหมู ราคาอิ่มละ 30 บาท สวนกระแสวิกฤตโควิด-19

         เมื่อวันที่ 28 ม.ค.64 ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสร้านจ๊อบแจ๊บหมูกระทะ หลังตลาดสดเขาน้อยซิตี้ ซอยบุญสัมพันธ์ (เขาน้อย) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เปิดเมนูขนมจีนภายใต้แบรนด์ “เจ๊นิ” ช่วยเหลือผู้มาใช้บริการในยุคโควิด
          นายพชรพล รอดเปีย ผู้บริหารร้าน เปิดเผยว่า สำหรับขนมจีนเจ๊นิ เกิดขึ้นมาจากตัวเองและครอบครัวชอบรับประทานขนมจีน จึงหัดทำจนได้เป็นสูตรของทางบ้าน ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ อร่อยไม่เหมือนใคร เป็นความอร่อยระดับตำนาน ที่รับประทานกันในบ้านมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ย่า โดยขนมจีนเจ๊นิ จะประกอบด้วย น้ำยาปู, น้ำยากะทิ, น้ำยาป่า, น้ำยาน้ำพริก, แกงไตปลา และแกงเขียวหวาน นอกจากนี้ยังมีก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมูนุ่มที่เป็นสูตรเฉพาะ ด้วยรสชาติน้ำก๋วยเตี๋ยวและหมูตุ๋นที่เข้าถึงเครื่องเทศ ในราคาสบายกระเป๋า เพียงที่ละ 30 บาท
          เนื่องด้วยทางร้านต้องการช่วยเหลือผู้ที่ตกงานในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ประสบปัญหาวิกฤต หลายครอบครัวมีค่าใช้จ่ายหลายด้าน แต่รายได้ที่มีกลับลดลง จึงได้เปิดเมนูเพิ่ม เพื่อช่วยเหลือผู้คนในช่วงเวลานี้ โดยจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. และหลังจาก 16.00 น. ก็จะเป็นในส่วนของเมนูหมูกระทะ สำหรับผู้ที่สนใจมาที่ร้านสามารถสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 090-0800003

Subscribe
Advertisement