บ.พลัสโฟม แพคเกจจิ้ง จำกัด​ ร่วมกับเมืองพัทยา แจก​ข้าวสาร​ อาหารแห้ง จำนวน 1,000 ชุด ช่วยประชาชนผู้เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19

           หลังจากที่ประชาชนในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 ทางรัฐบาลได้สั่งให้ปิดสถานประกอบการ สถานบันเทิงต่างๆ ประชาชนต้องตกงานไม่มีรายได้มาจุนเจือครอบครัว

            ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 มกราคม 2564 ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บริษัท​พลัสโฟม แพคเกจจิ้ง จำกัด​ ร่วมกับเมืองพัทยา ทำการแจก​ข้าวสาร​ อาหารแห้ง จำนวน 1,000 ชุด​ ให้กับประชาชนในที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 2
            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ จังหวัดชลบุรีได้มีประกาศคำสั่ง ที่ 10/2564 ลงวันที่ 27 มกราคม 2564 ปลดล็อคให้สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ กิจการนวดเพื่อสุขภาพ นวดฝ่าเท้า นวดแผนโบราณ กิจการสปา กิจการเพื่อเสริมความงาม สถานเสริมความงาม คลีนิกให้บริการเสริมความงาม สถานที่ให้บริการควบคุมน้ำหนัก สถานที่สักหรือเจาะผิวหนัง หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายทุกประเภท สามารถกลับมาเปิดกิจการได้ แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัดด้วย

Subscribe
Advertisement